คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 20/12/2021 เวลา 12.59 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4197685
สมาร์ท-ก้าวกล้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานคุณ สมาชิกหมายเลข 4197685 นะครับ ทั้งนี้อยากขอโอกาสให้ทางเอไอเอสได้ตรวจสอบก่อนนะครับ หากปัจจุบันยังพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่อหมู่บ้าน / ซอย / ถนน / ตำบล / อำเภอ / จังหวัด / จุดสังเกตระยะ 500 เมตร และรายละเอียดเข้ามาผ่านทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางสมาร์ท-ก้าวกล้า ประสานงานทีมเทคนิคตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้งครับ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4197685
สมาร์ท-ก้าวกล้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานคุณ สมาชิกหมายเลข 4197685 นะครับ ทั้งนี้อยากขอโอกาสให้ทางเอไอเอสได้ตรวจสอบก่อนนะครับ หากปัจจุบันยังพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่อหมู่บ้าน / ซอย / ถนน / ตำบล / อำเภอ / จังหวัด / จุดสังเกตระยะ 500 เมตร และรายละเอียดเข้ามาผ่านทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางสมาร์ท-ก้าวกล้า ประสานงานทีมเทคนิคตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้งครับ

แสดงความคิดเห็น
AIS เน็ตรายเดือนอยู่ดีๆก็ช้า