น่าเบื่อออออ ใครเคยเจอบ้างเหตุการณ์แบบนี้
เราเจอบ่อยมาก ไม่ได้ต้องการดิสเครดิต แต่ต้องการให้ปรับปรุง
ล่าสุด โอนเงินจากแอพธนาคารกรุงเทพไปบัญชีSCB ยอดเงินตัดเรียบร้อย มีสลิปเรียบร้อย
แต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง และอย่างที่รู้ๆคือโทรหาคอลเซนเตอร์ธนาคารนี้ไม่เคยได้คุยกับคน
ไม่เคย คู่สายเต็มตลอด และครั้งนี้ก็เช่นกัน ก่อนหน้านี้เราต้องไปถึงธนาคารเองทุกรอบ (โชคดีอยู่ใกล้ที่ออฟฟิศเก่า)
แต่ต้องรอเงินเข้า3วัน ซึ่ง ซึ่งคืออะไรอะ มันความผิดเรา เราไม่ได้มีเงินเยอะ ไม่ว่าจะกี่บาทก็เงินเรา
และถ้าหากเราจำเป็นต้องใช้เงิน ใครดูแลเราได้บ้าง ธนาคารไม่เคยดูแลอะไรได้เลย นอกจากบอกให้รอและรอ
และปัจจุบันเราก็ไม่สะดวกไปธนาคารแล้วจะได้คุยกับคนในคอลเซนเตอร์ยังไง สมัครพันทิปเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
เห็นร้องเรียนอะไรก็ตอบไว ทีหลังควรปรับปรุงคอลเซนเตอร์มากกว่านะคะ
ถ้าธนาคารกรุงเทพมาเห็นรบกวนนะคะ ขอละคะ ปรับปรุงระบบสักที ทั้งแอพที่ล้าสมัยด้วย
อ้อ นี่ยังไม่รวมปัญหากดเงินแล้วเงินไม่ออกแต่หักเงินในบัญชีนะคะ
น่าเบื่อ!!
ขอโทษคนที่เข้ามาอ่านหากใช่ฝ้อารมณ์เกินไป แต่อฃยอมรับค่ะว่ามีอารมณ์ และเปนอารมณ์โมโหมาก
โอนเงินจากแอพกรุงเทพไปยังบัญชีSCB ยอดเงินตัดจากบัญชีกรุงเทพแล้ว แต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
เราเจอบ่อยมาก ไม่ได้ต้องการดิสเครดิต แต่ต้องการให้ปรับปรุง
ล่าสุด โอนเงินจากแอพธนาคารกรุงเทพไปบัญชีSCB ยอดเงินตัดเรียบร้อย มีสลิปเรียบร้อย
แต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง และอย่างที่รู้ๆคือโทรหาคอลเซนเตอร์ธนาคารนี้ไม่เคยได้คุยกับคน
ไม่เคย คู่สายเต็มตลอด และครั้งนี้ก็เช่นกัน ก่อนหน้านี้เราต้องไปถึงธนาคารเองทุกรอบ (โชคดีอยู่ใกล้ที่ออฟฟิศเก่า)
แต่ต้องรอเงินเข้า3วัน ซึ่ง ซึ่งคืออะไรอะ มันความผิดเรา เราไม่ได้มีเงินเยอะ ไม่ว่าจะกี่บาทก็เงินเรา
และถ้าหากเราจำเป็นต้องใช้เงิน ใครดูแลเราได้บ้าง ธนาคารไม่เคยดูแลอะไรได้เลย นอกจากบอกให้รอและรอ
และปัจจุบันเราก็ไม่สะดวกไปธนาคารแล้วจะได้คุยกับคนในคอลเซนเตอร์ยังไง สมัครพันทิปเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
เห็นร้องเรียนอะไรก็ตอบไว ทีหลังควรปรับปรุงคอลเซนเตอร์มากกว่านะคะ
ถ้าธนาคารกรุงเทพมาเห็นรบกวนนะคะ ขอละคะ ปรับปรุงระบบสักที ทั้งแอพที่ล้าสมัยด้วย
อ้อ นี่ยังไม่รวมปัญหากดเงินแล้วเงินไม่ออกแต่หักเงินในบัญชีนะคะ
น่าเบื่อ!!
ขอโทษคนที่เข้ามาอ่านหากใช่ฝ้อารมณ์เกินไป แต่อฃยอมรับค่ะว่ามีอารมณ์ และเปนอารมณ์โมโหมาก