13.12.2021
นำโทรศัพท์ ไปเปลี่ยนแบต เพราะแบตหมดเร็วมาก ตามอายุการใช้งาน และชาร์จไม่ค่อยเข้า
พนง.แจ้งรอ ชม.กว่า ช้าสุดไม่เกิน 2 ชม.
โดยแจ้งชำระเงิน 1493.39 (หักบัตร)
นั่งรอในศูนย์สักพัก มีพนง. ผู้หญิงอีกคน วิ่งออกมาบอกชี้แจง พร้อมเครื่อง ที่ถูกงัด พังขอบไป 3-4 จุด จากที่เราถนอมเครื่องมาตลอด ว่าแกะยาก ต้องนำไปอบความร้อน และนำตย. ฝาสภาพพังให้ดู หลังจากชำระเงินไปสักพักใหญ่แล้ว แล้วเลือกอะไรได้ไหมเราก็ได้แต่บอก ให้ถนอม เครื่องตั้งหลายหมื่น..พนง. รับปาก จะทำให้เป็นรอยน้อยที่สุด
พอถึงเวลามารับเครื่อง ชอค เสียใจมาก ของรักของเรา...
ผจก. แก้ปัญหาโดยการ จะให้ส่วนลด 10 % ในการเปลี่ยนฝาหลัง อีก 1000 กว่า
เรายังเลือกไม่เปลี่ยน ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า และแจงว่า รุ่น S 7 8 9 เป็นแบบนี้
ขณะที่เรากลับมาดูคลิป มันมีวิธีแกะฝา ที่ไม่ต้องบุบสลาย และช่างบางสาขา ทำงานได้ดีมาก ๆ
คิดว่าเข็ดกับ Samsung แล้ว เสียใจ ที่เคยเป็นลูกค้ามาหลายเครื่อง แค่ไม่เคยเปลี่ยนแบต
อยากถามความเห็นเพื่อน ๆ ควรทำอย่างไรดีคะ
ฟ้องสคบ. ได้ไหม..
เปลี่ยนแบต Samsung S 7 กลับได้ฝาหลังพังยับ สาขา MBK
นำโทรศัพท์ ไปเปลี่ยนแบต เพราะแบตหมดเร็วมาก ตามอายุการใช้งาน และชาร์จไม่ค่อยเข้า
พนง.แจ้งรอ ชม.กว่า ช้าสุดไม่เกิน 2 ชม.
โดยแจ้งชำระเงิน 1493.39 (หักบัตร)
นั่งรอในศูนย์สักพัก มีพนง. ผู้หญิงอีกคน วิ่งออกมาบอกชี้แจง พร้อมเครื่อง ที่ถูกงัด พังขอบไป 3-4 จุด จากที่เราถนอมเครื่องมาตลอด ว่าแกะยาก ต้องนำไปอบความร้อน และนำตย. ฝาสภาพพังให้ดู หลังจากชำระเงินไปสักพักใหญ่แล้ว แล้วเลือกอะไรได้ไหมเราก็ได้แต่บอก ให้ถนอม เครื่องตั้งหลายหมื่น..พนง. รับปาก จะทำให้เป็นรอยน้อยที่สุด
พอถึงเวลามารับเครื่อง ชอค เสียใจมาก ของรักของเรา...
ผจก. แก้ปัญหาโดยการ จะให้ส่วนลด 10 % ในการเปลี่ยนฝาหลัง อีก 1000 กว่า
เรายังเลือกไม่เปลี่ยน ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า และแจงว่า รุ่น S 7 8 9 เป็นแบบนี้
ขณะที่เรากลับมาดูคลิป มันมีวิธีแกะฝา ที่ไม่ต้องบุบสลาย และช่างบางสาขา ทำงานได้ดีมาก ๆ
คิดว่าเข็ดกับ Samsung แล้ว เสียใจ ที่เคยเป็นลูกค้ามาหลายเครื่อง แค่ไม่เคยเปลี่ยนแบต
อยากถามความเห็นเพื่อน ๆ ควรทำอย่างไรดีคะ
ฟ้องสคบ. ได้ไหม..