เปลี่ยนแบต Samsung S 7 กลับได้ฝาหลังพังยับ สาขา MBK

กระทู้คำถาม
13.12.2021 
นำโทรศัพท์ ไปเปลี่ยนแบต เพราะแบตหมดเร็วมาก ตามอายุการใช้งาน และชาร์จไม่ค่อยเข้า
พนง.แจ้งรอ ชม.กว่า ช้าสุดไม่เกิน 2 ชม. 
โดยแจ้งชำระเงิน  1493.39 (หักบัตร)

นั่งรอในศูนย์สักพัก มีพนง. ผู้หญิงอีกคน วิ่งออกมาบอกชี้แจง  พร้อมเครื่อง ที่ถูกงัด พังขอบไป 3-4 จุด จากที่เราถนอมเครื่องมาตลอด ว่าแกะยาก ต้องนำไปอบความร้อน และนำตย. ฝาสภาพพังให้ดู หลังจากชำระเงินไปสักพักใหญ่แล้ว แล้วเลือกอะไรได้ไหมเราก็ได้แต่บอก ให้ถนอม เครื่องตั้งหลายหมื่น..พนง. รับปาก จะทำให้เป็นรอยน้อยที่สุด

พอถึงเวลามารับเครื่อง ชอค เสียใจมาก ของรักของเรา... 

ผจก. แก้ปัญหาโดยการ จะให้ส่วนลด 10 % ในการเปลี่ยนฝาหลัง อีก 1000 กว่า 
เรายังเลือกไม่เปลี่ยน ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า  และแจงว่า รุ่น S 7 8 9 เป็นแบบนี้ 
ขณะที่เรากลับมาดูคลิป มันมีวิธีแกะฝา ที่ไม่ต้องบุบสลาย และช่างบางสาขา ทำงานได้ดีมาก ๆ 

คิดว่าเข็ดกับ Samsung แล้ว เสียใจ ที่เคยเป็นลูกค้ามาหลายเครื่อง แค่ไม่เคยเปลี่ยนแบต

อยากถามความเห็นเพื่อน ๆ ควรทำอย่างไรดีคะ

ฟ้องสคบ. ได้ไหม..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่