FC บูม พิมพ์ คิดยังไงกับน้องสองคน แค่จิ้นแค่พี่น้องหรือคิดไปมากว่านั้น

สำหรับเราไม่ไม่ใช่ fc  คือน้องไม่ได้เป็นเมนหลักของเรา เลยไม่ได้ใส่ใจว่า น้องเข้าจะยังไง จะคบกันจริงๆไหม หรือแค่คุยกันแค่พี่น้อง แต่ fc ไป จิ้นกันเอง เราไม่รุ้นะ อีกอย่างน้อง 2 คนเขาก้ไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ เพราะไม่ใช่เวลา ในหัวคงคิดเรื่องเรียน กับ เรื่องงานเป้นหลัก รวมถึงน้องๆ ทั้ง 6  คนเลยนะ บางคนอาจจะมีแฟนเรา บางคนโสด แต่การที่ทุกคนเขามาบนเวทีนี้ แน่นอนเขามาตามหาฝัน ไม่ได้มาตามหาผู้ชาย หรือมาจีบสาว  เรารู้สึก fc บางคนก็มะโนเก่ง ได้เรื่องจิ้นๆ มีมานานแล้ว สายวายก็มี แต่สุดท้ายมันก็เป็นมิตรภาพดี น้องๆทุกคนก็มีพี่น้อง เป็นเพื่อนกัน  ความสนิทสนม มันพูดได้ว่าสนิทกับทุกคน  แต่มันไม่ถูกคนจริงๆ คนเราทำงานเป็นปี ยังไม่สนิทกับเพื่อนร่วมงานทุกคนเลยจริงๆไหม มันจะมีคนที่สนิทมากกว่า 

คิดด้วยความที่เราก้ไม่ใช่ด้อม แต่เรามีการคุยกับน้องคนหนี่งที่เป็น fc thestar ซี่งน้องอินมาก จับจิ้นไปเรื่อยๆ เเรกโอพิมพ์ หลังพิมพ์บูม 
ด้วยความที่เราแรกไลน์คุยกับน้องเขาเพราะว่า ไว้คุยเวลารุ่นเดอะสตาร์ เวลาเชียร์ เวลาที่เราติดตามน้อง ตอนนี้น้องเป็นไงบ้าง กำลังมีงานตรงนี้ๆ ส่งรุปมาอ่า  น่ารัก  ส่งคลิปมา โห..เพลงนี้พิมพ์เริ่ด เราโอเคร คิดว่ามีเพื่อนไว้เมาส์น่าจะสนุก แต่ผิดคาด 55555




ดู the star เราชื่นชมผลงาน เราติดตามผลงาน เราติดตามมิตรภาพของน้องๆ มัน  ความสนิทสนม คุยกันโบ๊ะบ๊ะ หนุกๆ ขำ 
แฮปปี้กว่าไหมที่จะมานั่งจับผิดว่าใครจะคบกัน หรือใครจะเป็นแฟนกัน  หรือบางคนไปถามโต้งๆเลย คิดอะไรกัน อืมมม  ไม่ได้ 

น้องคนนี้ก็พยามมาเมาท์กับ เราก็พยามตัดบท จริงๆกับเราได้ ถ้ามาแบบ เรื่องเดิม บูมพูม ต้องบุพเพสันนิวาส พรมลิขิต  อัลไรรรรรรรรรร  
เราก็บอกว่า อย่าไปคิดแทนเขาถ้าเขาคบกันยาวจังๆ  ไว้เขาประกาศออกสื่อค่อยเชียร์  เขาก็บอก หนูไม่ได้อะไรมีคนไปถามน้อง บลาๆๆ หนูเครียดแทนพิมพ์
อ้าววว จะไปเครียดเเทนเขาทำไมคิดในใจ เขาออกจะแฮปปี้มีความสุขจะได้ ถ้าเขาจะคุย จะคบกันจริงๆ ปล่อยเขา เราแค่ละไว้ในฐานที่เขาใจ พอแล้วไม่ต้องพูดเยอะ ไม่ต้องสงสัย เขาต้องมากกว่าพี่น้องแน่เลย อะไรแบบนี้อ่าาาา  นึกออกไหม บางทีก็คลออมาคุย 555555  เข้าใจนะ แต่อย่าเยอะ 

เราเองก็ไม่รู้วา fc พิมพ์บูม  ยังไง  เพราะเห็นใน youtbue ก็มีคลิปไลฟ์สดด้วยกัน ก็พาดหัวมาว่า พี่น้องคู่ซี้ เป็นพี่น้องก็น่ารักพอแล้วค่ะ  ถ้าเขาไม่พูดไม่เปิดตัว FC อย่างไป ฟันธงเรื่องแบบนี้ เนาะ บางเรื่องให้เป็นเรื่องส่วนตัว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่