สมัครอินเทอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนแต่เงินโดนหักไปแล้ว

เนื่องจากผมได้สมัครอินเทอร์เน็ตรายเดือนของทรูมูฟ 300กว่าบาทผ่านบัญชีธนาคารของผม แต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนให้ใช้อินเตอร์เน็ต แถมค่าสมัครก็หักผ่านบัญชีธนาคารไปแล้ว ปกติใช้ทรูมูฟเบอร์นี้มา3ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เลยติดต่อทาง true iservice พนักงานบอกว่าเราไม่เเพ้กเกจที่สมัครไว้ เลยอยากจะมาถามว่า  จะให้ผมทำอย่างไรต่อ?  หรือควรย้ายเครือข่ายดี?
#ผมมีสลิปการโอนเงินนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่