จะไปทำเรื่อง เเก้การ ถูกระงับการใช้งาน ธ.ก.ส. A-mobile ที่ ธกส ครับ

พอดีผมเป็นหลานชายครับ ยายเคยทำ ธกส. โมบาย เเบงก์กิ้งไว้ครับ เเต่ใส่รหัสผิดจนมันระงับ หรืออะไรซักอย่าง เคยติดต่อธกสไปทางอีเมล เค้าบอกว่า 
ให้เอา บัตรประชาชน กับ สมุดบัญชี ไปทำเรื่องที่สาขา จะถามว่า ต้องพา เจ้าของบัญชี(ยายของผม) ไปด้วยมั้ยครับเพราะยายมีปัญหาสุขภาพเลยออกไปไหนไม่ได้ครับ 1.ต้องพาเจ้าของบัญชีไปด้วยมั้ย หรือ ไปเเทนได้เเค่พาสมุดบัญชีกับบัตรประชน ของยายผมไป 2.ต้องเอามือถือทีเป็นเบอร์ที่ใช้สมัคร ธกส.ไปด้วยมั้ยครับ ขออนุญาตด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่