[BR] ชีวิตมีปัญหาต้องหาทางออก บอกต่อสินเชื่อออนไลน์ Money Hub อยู่ไหนก็สมัครได้ 24 ชม.

กระทู้ผู้สนับสนุน
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน เราทุกคนรู้จักคำว่า โอกาส กันเป็นอย่างดี และมักจะได้ยินประโยคที่ว่า โอกาสไม่ได้มีกันมาบ่อยๆ ที่เป็นการสื่อว่า เมื่อโอกาสมาถึง เราควรจะที่คว้าเอาไว้ เช่น โอกาสในการเรียนต่อ โอกาสในการเดินทาง หรือ โอกาสในการต่อยอดชีวิต แต่อย่างที่รู้กันดี ชีวิตคนเราไม่สามารถออกแบบหรือกำหนดตายตัว ทำให้บางครั้ง โอกาสที่เข้ามาไม่พอดีกับจังหวะของชีวิต โดยเฉพาะโอกาสที่จะต้องใช้เงินเป็นตัวช่วย ดังนั้น ทำให้การใช้บริการกู้ยืมสินเชื่อเพื่อให้ชีวิตขับเคลื่อนเป็นอีกหนึ่งทางออกที่น่าสนใจ ไม่ใช่เรื่องเสียหายหรือน่าอายในปัจจุบัน


เอาล่ะ เมื่อการกู้ยืมสินเชื่อไม่ใช่เรื่องเสียหายอีกต่อไป แต่ไม่ได้หมายความว่า เราจะเลือกขอใช้บริการสินเชื่อได้กับทุกผู้ให้บริการนะคะ เพราะปัจจุบัน ผู้ให้บริการทางการเงินที่ให้บริการสินเชื่อ มีทั้งแบบถูกกฎหมาย ก็ตามชื่อ และไม่ถูกกฎหมาย หมายถึงไม่ได้รับการกำกับดูแลโดยธนาคารแห่งประเทศไทย หรือที่รู้จักกันในชื่อของ สินเชื่อนอกระบบ ซึ่งสินเชื่อนอกระบบนี่เองที่เป็นปัญหา เพราะไม่ได้รับการกำกับดูแลจากหน่วยงานโดยตรงและไม่ได้อยู่ภายใต้กฎหมายอย่างที่ควรจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการคิดดอกเบี้ยที่เกินอัตรากฎหมายกำหนด การติดตามหนี้ที่ไม่เหมาะสม ตามที่เป็นข่าวพาดหัว

แต่ถ้าเมื่อชีวิตมีปัญหาทางการเงิน ท่ามกลางผู้ให้บริการการเงินที่มีมากมายหลายเจ้า แล้วเราจะเลือกใช้บริการเจ้าไหนดีนะ? เรามีมาบอกต่อ ขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ Money Hub สินเชื่อรูปแบบออนไลน์ที่ถูกต้องตามกฎหมายเหมาะสมกับยุคนี้มากๆ เพราะไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา โดยมีจุดเด่น

✔ อยู่ที่ไหนก็สมัครได้ 24 ชั่วโมงผ่านแอปพลิเคชันมือถือ  
✔ มีสินเชื่อครอบคลุมทุกความต้องการ
✔ ผ่อนแบบลดต้นลดดอก ไม่มีค่าธรรมเนียม
✔ ได้รับการกำกับดูแลจากธนาคารแห่งประเทศไทย



สำหรับสินเชื่อของ Money Hub มีทั้งหมด 3 รูปแบบ ครอบคลุมความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่ออุปโภคบริโภค, สินเชื่อเพื่อการท่องเที่ยว และสินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพ โดยเงื่อนไขการคิดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมจะเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศ ทำให้มั่นใจตั้งแต่ขั้นตอนการอนุมัติสินเชื่อ การคิดดอกเบี้ย การติดตามทวงถาม ทุกอย่างจะอยู่ภายใต้กฏหมายกำหนด


วิธีการสมัครขอใช้บริการสินเชื่อ

สำหรับการสมัครขอใช้บริการสินเชื่อ Money Hub ก็สะดวกไม่ต้องเดินทางตอบรับไลฟ์สไตล์ New Normal เนื่องจากเป็นรูปแบบสินเชื่อออนไลน์ไม่มีหน้าร้านหรือสาขาย่อย เพียงแค่ไฟล์เตรียมเอกสารให้ครบถ้วน กรอกข้อมูล ก็สามารถยื่นสมัครใช้บริการขอสินเชื่อผ่านมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ Android และ Apple

เอกสารประกอบในการยื่นขอสินเชื่อ*

• ข้อมูลบัตรประชาชน
• สำเนาทะเบียนบ้าน
• บัญชีหน้าแรก ระบุชื่อเจ้าของบัญชี ธนาคารใดก็ได้
• เอกสารแสดงรายได้ 3-6 เดือน

*เงื่อนไขการอนุมัติวงเงินเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด



หลังจากได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ทีนี้ก็มาถึงขั้นตอนการชำระเงินค่างวด มีด้วยกันทั้งหมด 2 ทางเลือก ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่าน QR Code หรือชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ที่สำคัญ เราสามารถจ่ายค่างวดเกินกว่ายอดกำหนดในแต่ละเดือนหรือที่เรียกว่าจ่ายโปะได้ด้วยนะ เดือนไหนมีมาก จ่ายมาก เพื่อลดต้นลดดอก ทำให้หมดหนี้ไวขึ้น ใช้ชีวิตได้คล่องตัวมากขึ้น วางแผนทางการเงินในอนาคตต่อได้


เป็นอันว่าทุกคนรู้จักเพื่อนเคียงข้างที่ชื่อ Money Hub เรียบร้อย เราก็ถึงเวลาต้องขอตัวลา แต่อย่างที่บอกไปตอนต้นว่า ปัจจุบัน การกู้ยืมสินเชื่อไม่ใช่เรื่องน่าอายหรือเสียหาย แต่เป็นเรื่องของการเตรียมความพร้อมเมื่อโอกาสมาถึง เพราะบางครั้งโอกาสก็รอนานไม่ได้   

Facebook : https://www.facebook.com/MoneyhubTH
Line Official : @moneyhub
Website : https://www.moneyhubservice.com


[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   Money Hub
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่