จะโทษใครดีระหว่าง best express / Lazada หรือผิดทั้งคู่

วันที่15 ช่วง4โมงเย็น เราโทรเช็คที่สาขาปลายทางแล้ว เขาก็ให้คำตอบว่าได้รับของในวันที่ 15 แน่นอน (ในขั้นตอนนี้ถ้าพนักงานบอกว่าอาจได้ของในวันถัดไปเราก็เข้าใจได้นะ)
แต่พอโทรถามคนส่ง เขากลับบอกว่า ขอเป็นวันถัดไป อันนี้คือประเด็นที่ 1.
ประเด็นที่ 2. ระบบใน Lazada ขึ้นโกหกว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนวันส่งสินค้า ซึ่งไม่เป็นความจริง[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่