ขอแจ้งว่าเรามีเครดิตตั๋วเครื่องบินนกแอร์ ซึ่งเกิดจากที่มีโควิดแล้วนกแอร์ยกเลิกไฟลท์ ซึ่งนี่ก็ความจำเป็นที่จะต้องเดินทางสิ้นปีนี้ โดยได้โทรจองผ่าน call center เบอร์ 1318 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564 แต่ทางนกแอร์แจ้งว่า ไม่สามารถจองผ่าน call center ได้ เนื่องจากระบบมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะเปลี่ยนแปลงจากเครดิตที่มีอยู่เป็นแจ้งเลข voucher เพื่อใส่โค้ดส่วนลดสำหรับจองออนไลน์ ทั้งนี้ ทางนกแอร์ได้แจ้งว่า จะรีบแจ้ง voucher ให้เร็วที่สุด แต่วันนี้วันพฤหัสแล้วยังไม่ได้รับข้อมูลใดๆเลย เบื้องต้นโทรไปถามcall center ก็แจ้งต่อมาว่าต้องโทรเบอร์ 02-113-6123 เพื่อติดต่อกรณีมีเครดิตที่เก็บไว้ ไอเราก็พอโทร คือรอสายไป 50 นาทีได้ จะบ้าตาย แล้วยังมีรอบอื่นๆ รอ 20 นาทีบ้าง 30 นาทีบ้าง เหนื่อยมากกก หงุดหงิด ต้องมาไล่โทรหา รอสายอีกหลายที สรุปต้องติดยังไง ช่วยด้วย ยิ่งใกล้วันก็ต้องจ่ายส่วนต่างเยอะเพิ่มอีกไหม จะเป็นลม ขอมาบ่น เพื่อพันทิปจะเป็นลู่ทางให้นกแอร์มาติดต่อกลับ
หงุดหงิดมาก โทรหา call center นกแอร์มา3วันแล้ว ไม่รับสายเลย พีคสุดรอสายไป50 นาที เค้ามีปัญหาอะไร