หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับ Google Operator billing
กระทู้คำถาม
Google
AIS Guide&Go (App)
AIS
my AIS (App)
มีข้อความแจ้งเตือนขึ้นมาว่า ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับ Google Operator billing กรุณาเติมเงินได้ที่
https://topup.ais.co.th/
ต้องทำยังไง ไม่รู้ว่าตัวเองไปสมัครอะไรตอนไหน อยากจะยกเลิก สามารถติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนบ้างคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไม่ตัดบริการเอง
ผมใช้เน็ตรายเดือน วันที่22จะครบ1เดือนพอดี วันที่19ระบบAisได้ส่ง มาบอกว่า วันที่22 จะคิดค่าบริใหม่กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ แต่เมื่อมาวันที่21 ระบบได้ส่งมาว่าจะคิดค่าบริการวันที่24 ทำไงดีคับ จะรอก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9209079
ยกเลิกแพกเกจ Google Operator billing ผ่าน AIS ได้ยังไงคะ
เราอยากยกเลิกแพกเกจเสริมบางรายการใน Google Operator billing ผ่าน AIS ค่ะ เช่นแพกเกจรายเดือน Disney ค่ะ แต่ว่าหาวิธีการนกเลิกไม่เตอ ทั้งเข้าไปดูใน my ais หรือ แอป play store และ Google Play Store
สมาชิกหมายเลข 6429711
ใครพอจะรู้วิธียกเลิก Google oparetor billing ผ่าน AIS บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6091531
ต้องการยกเลิก Google operator billing ผ่านais ต้องทำยังไง
 อยู่ดีๆก็มีการขอบคุณที่ซื้อเข้ามา ทั้งที่เราก็ไม่รู้ไปใช้บริการตอนไหน เข้าไปยกเลิกใน wetv ก็ไม่มี เข้าใน google play ก็ไม่มี โทรหา ais ก็บอกยกเลิกไม่ได้ แล้วใครรู้วิธียกเลิกบอกเราที
สมาชิกหมายเลข 8877624
ข้อความคิดค่าบริการ
สอบถามหน่อยค่ะ บริการเสริมตัวนี้มาจากไหนหรอคะ กดยกเลิกข้อความ *137 ก็แจ้งว่าไม่มีข้อความที่คิดค่าบริการ แต่มันหักเงินทุกวันเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6935168
ยกเลิก เเพ็คเกจหลัก ais
ขอถามผู้รู้ครับ ผมอยากจะยกเลิกเด็คเกจหลัก ais ครับ แพ็คเกจอันเก่าผมก็ดีอยู่ละทีนี้มีเบอร์เข้ามาจาก คอนเซ็นเตอร์ เห็นโทรมาหลายครั้งแล้วแต่ผมไม่รับกลัว แต่ผมก็รับในหลายวันถัดมา ให้ผมเปลี่ยนแพ็คเกจ ตอนแร
สมาชิกหมายเลข 9177638
สมัคเน็ต ais ไม่ได้
สุดยอด ais สมุคเน็ตไม่ได้ ทั้งๆที ไม่ได้ใช้มัลติซิม แพ็กอื่นก็ไม่ แต่ สมัคไม่ได้ กุเติมตังไป อีก 20 เพือโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แท้งไม่มีหมาตัวไหนรับสักคน กูเสียไป อีก 20 ais รับเรื่องหน่อย ทั้งบริษัทมี3คนห
สมาชิกหมายเลข 9160617
ไม่มีsmsยืนยันการต่อแพคเกจ
Aisส่งมาว่าต่อแพคเกจเดิมให้ แต่เลยเวลาแล้วไม่การหักเงินหรือยืนยัยการต่อแพคเกจ แต่ส่งข้อความมาว่าให้เติมเงินให้เพียง ทั้งที่จำนวนเงินก็เพียงพอให้หักไม่เข้าใจเลย ช่วยแก้ไข ให้ หน่อยค่ะ
muly
โดนหักเงินอัตโนมัติจากแพ็กเกจที่ไม่ได้ใช่แล้ว สามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ ais
พอดีผมไปเติมเงินโทรศัพท์แล้วลืมว่ามันมีแพ็กเกจหักเงินอัตโนมัติที่ไม่ได้ยกเลิกอยู่ คือตัวนี้ตามในภาพครับ คือมันโดนหักตามสัดส่วน แล้วหลังจากนั้นผมก็มาพิมพ์หาวิธีขอเงินคืนในGoogleเจอวิธีนึงบอกว่าถ้ากดยก
สมาชิกหมายเลข 9189282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Google
AIS Guide&Go (App)
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับ Google Operator billing