หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงิน Umay plus ผ่าน ชิลล์ pay ธ.กสิกรไทย ยอดไม่เข้า เพราะอะไรครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
บัตรกดเงินสด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมันนี่ pay next
สงสัยค่ะ คือเรามียอดที่ต้องชำระ ของ pay next วันที่1 ตุลาคม แต่ทำไมตรง จำนวนเงินที่ต้องชำระของ pay next ถึงขึ้นว่า ฿0.00 คะ ทั้งๆที่ถึงวันที่ต้องชำระแล้ว และ เรากดไปที่ชำระสินเชื่อ ตรง ยอดครบกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9071586
โอนเงินผิดบัญชีต้องทำอย่างไร
ได้ติดต่อธนาคารกสิกรไทยเป็นบัญชีต้นทาง ทางธนาคารให้ไปแจ้งความและนำเอกสารส่งให้ตามลิงค์ที่ส่งให้มาทางไลน์ ผ่านไปหนึ่งวันทางธนาคารโทรมาแจ้งให้แก้ไขเอกสารแล้วส่งไปใหม่ และรอดำเนินการ 28 วัน ไม่รู้ว่าจะไ
Dramatic Of Art
การลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืน ของธนาคารกสิกรไทย
ได้ลงทะเบียนโปรรับเงินคืนของธนาคารกสิกรผ่าน sms ซึ่งไม่ทราบว่าร้านistudio แต่ละร้านลงsmsไม่เหมือนกัน ได้ลงของistudio7 ไปแล้ว แต่ปรากฎว่าที่มัดจำไว้เป็น studio spvi ซึ่งต้องลงทะเบียนขอเงินคืนใหม่ อยาก
สมาชิกหมายเลข 3072510
ชำระค่าบริการของ True ผ่านแอพ K Plus
อยากสอบถามค่ะ พอดีชำระค่าโทรศัพท์ผ่านแอพของธนาคารกสิกรไปประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆของวันนี้ (17/04/2018) อยากทราบว่ามันจะแจ้งว่าชำระแล้วตอนไหนคะ ใน iService ไม่อัพเดตเลย เพราะวันที่ 18 มันจะเกินกำหนดเวลาชำระ
สมาชิกหมายเลข 2225735
ตอนนี้ k plus มี K-epocket ทุกคนจะใช้ Make ต่อไหมครับ
แล้วผมสงสัยด้วยว่า ในเมื่อมี Make แยกมาแล้วแต่ทำไมกสิกรถึงเลือกทำเองด้วยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5470360
ชำระเงิน Umay plus ผ่าน ชิลล์ pay ธ.กสิกรไทย ยอดไม่เข้า เพราะอะไรฮะ
คือเรา ชำระเงิน Umay plus ผ่าน ชิลล์ pay ธ.กสิกรไทย โดนผ่าน Mobile Application ธนาคารกสิกรไทย ในวันที่ 1 ซึ่งเป็นการชำระเกินขั้นต้ำที่ทางแอพกำหนดไว้ แล้วพอวันที่ 2 ได้มีการหักเงินโดยผ
สมาชิกหมายเลข 2269641
LinePay เติมเครดิตไม่เข้า ช่วงนี้ใช้งานมีปัญหากันมั๊ย
เติมเครดิตใน Line Store ผ่าน Linepay ใช้บัตร SCB Card X กด pin ใส่ otp เรียบร้อย ขึ้นหน้า payment successful (gateway กสิกร) รอกลับหน้า merchant แอป card x แจ้งเตือนมียอดใช้จ่าย พอกลับไปหน้าร้านค้า ยอ
สมาชิกหมายเลข 6088413
ต้องการเปลี่ยน k plus sme เป็น k biz ของ ธนาคารกสิกร แล้วสแกนหน้าไม่ผ่าน
สแกนหน้าหลายรอบมากครับ ทำยังไงก็ไม่ผ่าน เกี่ยวกับทำบัตรประชาชนใหม่ไหมครับ พอดีไม่สะดวกไปที่สาขา ต้องทำยังไงครับ
PikaZ
บัญชี Make ของกสิกร โดนระงับ
คือโดนระงับเมื่อวันศุกร์ค่ะ แล้วเขาบอกว่าให้ใช้เอกสารยืนยันเจ้าของซิม เอกสารยืนยันซิมของซิมใหม่หรือซิมเก่าค่ะ ส่วนซิมเก่านั้นเลิกใช้มาเป็นปีกว่าแล้วค่ะ ซิมหายไปแล้ว สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ไหมค่ะ โดยใ
สมาชิกหมายเลข 4894085
Umay+ หักเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ส่งข้อความมาทวงเงิน ควรติดต่อใครดี? (Bank หรือ Umay)
เนื่องจากเราให้ทาง Umay หักบัญชีอัตโนมัติในทุกๆเดือน ซึ่งจะตรงกับวันครบกำหนดชำระ คือทุกวันที่2 เมื่อคืนตอน2.00น. มีรายการหักไปแล้ว แต่เช้านี้มี sms แจ้งว่าหักไม่ได้ ให้ไปชำระช่องทางอื่นแทน ติดต่อไปทาง
สมาชิกหมายเลข 2729828
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
บัตรกดเงินสด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงิน Umay plus ผ่าน ชิลล์ pay ธ.กสิกรไทย ยอดไม่เข้า เพราะอะไรครับ