หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
น้องมะลิ
กระทู้สนทนา
หุ้น
ไม่ตกรถแล้วโว้ยยยยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
ทำไมทรูมูฟไม่มีสัญญาณเลยคะ?
คือที่บ้านไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟมา3วันติดแล้ว ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยพยายามติดต่อผ่านแอพ true I-service แล้วก็ได้คุยแต่กับบอทมะลิซึ่งคุยไม่รู้เรื่องเลย ลองทำตามวิธีที่แจ้งแล้วว่าให้นอ2นาท
สมาชิกหมายเลข 6197200
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
เปิดโรมมิ่งเบอร์ true เพื่อรับแค่ OTP และ sms ตอนนี้อยู่ตปท.
ลืมเปิดมาจากไทย จนท.ทรู ข่วยหน่อยครับ มะลิพูดจาไม่ รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 9103288
ดีแทคเน็ตเป็นอะไรทำไมห่วยแตก
Dtac เน็ตเป็นอะไรทำไม 3 วันที่ผ่านมาเน็ตล่มสัญญาณขาดหายตลอดเล่นอะไรแทบไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้น แล้วก็ให้ไปติดต่อน้องมะลิน้องมะลิก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรให้เลยมีแต่จะเด้งไปหน้าขายของขายโปรเสริมขายนู่นข
สมาชิกหมายเลข 3667516
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
ทายาทรุ่น 4 นมตรามะลิ วัย 26 ปี ลุย TikTok ดึงคนรุ่นใหม่ เตรียมรีเทิร์น ‘นม UHT’ สู่ตลาดอีกครั้ง
ใครที่เติบโตมากับ “นมข้นหวานตรามะลิ” คงรู้ดีว่าแบรนด์นี้อยู่กับคนไทยมานานกว่า 65 ปี ล่าสุด “พิชญ์-พิชญเทพ ยุกตะเสวี” ทายาทรุ่นที่ 4 วัยเพียง 26 ปี กำลังพา “นมตรามะลิ&rdqu
สมาชิกหมายเลข 8912721
ติดต่อ จนท (คน)ยังไง
เน็ตล่ม ในพื้นที่ครบกำหนดตามเวลา ยังไม่ดี ติดต่อมะลิๆ บอกไม่มีเสีย คือออ งงหลาย โทรหาคลอเซนเตอร์ กดแจ้งเสีย ก็ยังจะให้ติดต่อมะลิ จะบ้าา
นุ๊กนิกซ่า
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
น้องมะลิ