สุดยอดความคิดเห็น
						
					
																																		 ความคิดเห็นที่ 5
												
										
											
										
														
								
							 ความดังก็เป็นเรื่องหนึ่งในการตัดสินใจเลือกใครสักคนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้า แต่อีกเหตุผลนึงที่แบรนด์ต่าง ๆ เลือกลิซ่าก็เพราะความทรงอิทธิพลในการเจาะตลาด การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัว ความ Sold Out Queen ของลิซ่าเป็นสิ่งที่หลาย ๆ แบรนด์ต้องการ 
										 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
	อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
			
			ลลิษา มโนบาล (ลลิส)		
		
			BLACKPINK (นักร้องนักดนตรี)		
		
			ประเทศจีน		
		
			นักร้องนักดนตรีเกาหลี		
 	 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 









 
  
  
 


ลิซ่าแบล็คพิงค์ ดังขนาดไหนในจีนทำไมถึงได้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ใหญ่ๆในจีนทั้งนั้นเลย