สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ความดังก็เป็นเรื่องหนึ่งในการตัดสินใจเลือกใครสักคนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้า แต่อีกเหตุผลนึงที่แบรนด์ต่าง ๆ เลือกลิซ่าก็เพราะความทรงอิทธิพลในการเจาะตลาด การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัว ความ Sold Out Queen ของลิซ่าเป็นสิ่งที่หลาย ๆ แบรนด์ต้องการ
แสดงความคิดเห็น
ลิซ่าแบล็คพิงค์ ดังขนาดไหนในจีนทำไมถึงได้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ใหญ่ๆในจีนทั้งนั้นเลย