คอนเฟิร์ม!! "แบมแบม" Got7 ร่วมงาน MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022


ศิลปินชาวไทยสุดฮอตระดับโลก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 คอมเฟิร์มมาร่วมงานเคาท์ดาวน์จังหวัดชลบุรีอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเตรียมขึ้นโชว์บนเวที “PATTAYA COUNTDOWN 2022” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) ในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี ดำเนินการจัดงานโดยสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในเครือโมโน เน็กซ์ และ E29 Music& Showbiz Company (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี) ด้านนายกเมืองพัทยาและนายกอบจ.ชลบุรี เผยเตรียมความพร้อมส่งมอบความความสุขให้กับคนไทยอย่างเต็มที่


โดยแบมแบมได้พูดถึงความรู้สึกว่า ในรอบ 2 ปี ผมจะได้โชว์ให้กับทุกคนได้ดูอีกรอบแล้วนะครับ ในงาน MONO29 Pattaya Countdown 2022 ในวันที่ 31 ธันวาคม ที่พัทยานะครับ และงานนี้ผมบอกเลยว่าจัดเต็มมากๆ เลย และแถมมีเซอร์ไพรส์อีกหลายอย่างให้ทุกคนได้ดูด้วยนะครับ หลังไม่ได้โชว์ให้ทุกคนดูนานกว่า 2 ปี เพราะฉะนั้นรอบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ

หลังจากว่างเว้นการจัดงานเคาท์ดาวน์ไป 1 ปี วันนี้ เมืองพัทยา และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมเดินหน้าจัดงานเคาท์ดาวน์ 2022 อย่างยิ่งใหญ่ในงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2022” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) ตลอด 3 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 นี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี พร้อมศิลปินชื่อดังมากมาย และโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ รวมทั้งผู้มาร่วมงานมีสิทธิ์รอลุ้นการแจกรางวัลบนเวที ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ภายใต้มาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่