หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขนส่ง Kerry พูดจาหยาบคายใส่ลูกค้านี่สามารถแจ้งทางไหนได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Kerry Express
คือเพื่อนเราสั่งของบ่อยมากๆแล้วขนส่งที่มาส่งบ่อยสุดก็คือ kerry แต่พี่พนักงานคือพูดจาหยาบคายมากหลายครั้งแล้วด้วยจนเพื่อนเราโมโหมากเราสามารถแจ้งให้ทางบริษัทรับรู้ได้ทางไหนบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยใช้บริการ kerry แล้ว ของหายบ้างไหม (อยากรู้ว่าเกิดขึ้นบ่อยไหม)
ส่งพัสดุให้ลูกค้า ผ่านช่องทางการขาย shopee ปรากฎ ส่งไป 3 ชิ้น ลูกค้าได้รับ 1 ชิ้น แถมสภาพกล่องเยิน เทปถูกปิดใหม่ (ตอนส่ง ติดเทปใส ลูกค้าได้รับเป็นเทป kerry) แบบนี้ ทำอะไรได้ไหม คิดว่าคงเปลี่ยนไปใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 5918178
พนักงาน kerry ไม่ปิดงานเก็บเงินปลายทาง ยังไม่ได้รับเงิน
ผมส่งของเก็บเงินปลายทาง cod กับ kerry express ไปวันที่ 17 ตค 67 ลูกค้ารับของแล้ว วันที่ 18 ตค 67 และชำระเงินให้พนักงานส่งของไปแล้วด้วย แต่ในระบบ มันขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนรับสินค้า&
phgeng
พนักงาน Kerry Express บริการห่วยแตก
พนักงาน Kerry Express บริการห่วยแตก รอบนำจ่ายวันนี้ไม่นำจ่าย แถม Call center ก็ตัดสาย ลค รีบกลับบ้าน พักสาย รอให้เลยเวลาทำการ ลูกค้าจะได้โทรกลับไปไม่ได้ ตามพัสดุก็หลายครั้ง แถมส่งเรื่องไปในฟอร์ม
crossingfield
ขออนุญาตชี้แจงานนะครับ
ปกติแล้ววการสั่งของผ่านออนไลน์เนี่ยมันต้องมีที่มาใช่ไหมครับว่าใครเป็นคนส่ง แต่่วันนี้มีพัสดุมาส่ง โดยที่ผมไม่ได้สั่งของชิ้นนั้นไปด้วย ผมได้ถามพนักงานส่งตีกลับได้ไหมครับ ผมไม่ได้เป็นคนสั่งพนักงานเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 5896218
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหม
ขนส่ง KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1290762
สรุปว่าการที่พนักงานส่งของโทรหาลูกค้าก่อนส่งของมันคือระเบียบบริษัท หรือเป็นแค่บริการ หรือมันเป็นข้อกำหนดตามกฏหมายคับ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ร้องเรียนขนส่ง Shoppee express
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shoppee express สาขาอ.เมืองราชบุรี รหัสพัสดุ TH050184451746 ในฐานะผู้ขาย ได้จัดส่งพัสดุให้ลูกค้าปลายทาง ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ในกรณีนี้ ทางร้านได้จัดส่งพัสดุในวัน
สมาชิกหมายเลข 5511418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขนส่ง Kerry พูดจาหยาบคายใส่ลูกค้านี่สามารถแจ้งทางไหนได้บ้างครับ