ข้อสงสัยการใช้งานios และการสมัครสมาชิกของfacebook streaming

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากว่าเราพึ่งเปลี่ยนจากใช้android  มาใช้ios เมื่อไม่กี่วันมานี้ แล้วมีปัญหาการใช้งานและการตั้งค่าอยู่หลายอย่าง
(เกี่ยวกับการตั้งค่าระบบ)
1. เราต้องการที่จะปิดเสียงiPhone  ให้อยู่ในโหมดปิดเสียง โดยที่ต้องการที่จะปิดการสั่นจากการแจ้งเตือนapplication ต่างๆ แต่ยังอยากให้มีการแจ้งเตือนโชว์ป้ายประกาศ เลยเลือกที่จะไม่ปิดการแจ้งเตือนไปเลย เช่น Facebook messenger instagram line เป็นต้น แต่ยังต้องการให้ระบบสั่นของการโทรเข้าทำงานอยู่ เราสามารถตั้งค่าแยกกันได้ไหมคะ (ตอนนี้พอเราปิดการสั่นไปแล้ว ทุกอย่างก็คือไม่สั่นเลย เวลาคนโทรเข้าก็ไม่รู้ตัว)
2. ถ้าเรานำอีเมลเดิมที่เคยมีการสมัครรับข้อมูลต่างๆในplay store มาสมัครเป็นapple id และlog in ในapp store  ข้อมูลการสมัครสมาชิกของแอปต่างๆ จะยังคงแสดงอยู่ไหมคะ ข้อมูลจะเชื่อมกันหรือเปล่า หรือข้อมูลทั้งหมดจะหายไป หรือไม่แสดงในapp store
3. เราสามารถlog in appple id ของตัวเครื่อง และ app store คนละ id กันได้หรือไม่
(เกี่ยวกับการชำระเงิน Facebook supporter)
4. ทำไมราคาการสมัครรับบริการผ่านapple id ถึงราคาสูงกว่าระบบandroid/play store เนื่องจากว่าเราสมัครsupporter ของ Facebook เวลาดูสตรีมช่องต่างๆ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 99฿ แต่พอซื้อ 5 givesupporter หรือ 10 givesupporter ราคาจะตกที่ 109-110 ต่อซัพ แต่ในระบบของplay store ซัพจาก99฿ จะลดเหลือ95฿ และการซื้อ 5/10ซัพ ก็จะราคาปกติ น่าจะบวกเพิ่มไม่เกิน3-5บาท ราคาไม่ลดเราเข้าใจได้ แต่ทำไมถึงบวกเพิ่มอันนี้เราไม่เข้าใจ
***ใครพอจะทราบรบกวนแบ่งปันข้อมูล และช่วยเราแก้ไขปัญหาต่างๆด้วยนะคะ น่าจะมีปัญหาอีกเยอะเลยสำหรับการใช้งาน แต่เบื้องต้นนึกออกแค่นี้ ^_^ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ =) ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่