หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada: การติดต่อผู้ซื้อและรีวิวสินค้า (โดยเฉพาะสินค้าที่เพิ่งได้รับรีวิวครั้งแรก)
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ตามจั่วหัว Lazada จะเปิดให้บริการหรือไม่ เมื่อไหร่ หรือสามารถทำได้แล้ว อย่างไร?
Platforms อื่นมีทางเลือกให้ผู้ซื้อสามารถติดต่อระหว่างกันได้ เพื่อยืนยันว่าสินค้าตรงปกจริง ตาม Specification
Lazada Thailand Official บน Pantip ไม่สามารถ Inbox ได้ และโพสต์นี้น่าจะมีประโยชน์ต่อผู้อื่นด้วย ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
NOCNOC ล็อคค่าคอมไว้ถึงปี 10 นะ
ตอนนี้LAZADA SHOPEE แพงกว่าNOCNOCแล้ว LAZADA SHOPEEก็ต้องไปไถเงิน OFFICIAL มาลดราคา จะได้หันมาอุดหนุนMADE IN THAILAND
สมาชิกหมายเลข 9045295
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
สั่งของไม่ตรงปก จากร้านค้าใน shopee
ผมสั่งแบตเตอรี่จากร้านค้าใน lazada เป็นยี่ห้อนึงที่เป็นสีเขียวขนาด 20 แอมป์แต่ทางร้านส่งมาเป็นตัวแบตสีดำขนาด 20 แอมป์เหมือนกันแต่คนละยี่ห้อซึ่งในร้านค้ารูปถ่ายเป็นแบบสีเขียวยี่ห้อ Vavpull แต่ร้านค้าคร
สมาชิกหมายเลข 7569237
ถามเรื่องการส่งข้อความหลังไมค์ใน pantip ครับ
ทำไมผมส่งข้อความส่วนตัว หลังไมค์ ไปยัง Lazada official thailand ไม่ได้ครับ ต้องทำอะไรก่อนรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 2332965
ไม่ได้ของแต่ต้องชำระเงิน
สั่งสินค้าได้มาไม่ครงปกส่งสินค้าคืนร้านทางร้านแจ้งไม่ได้รับของแต่เช็คขนส่งไปรษณีย์ไทยว่าส่งแล้ว สินค่าราคา6600 บาท ชำระเงินทาง lazada play โดนชำระเงินแต่ไม่ได้ของ
สมาชิกหมายเลข 4869929
ประสบการณ์ตรงกับ ALOVE Official Store (Shopee)
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราสมัครสมาชิก PANTIP เพื่อมาแบ่งปันเรื่องนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ เราสั่งซื้อโต๊ะจากร้าน ALOVE official store ซึ่งของมาส่งวันที่ 7 มิ.ย.68 แต่เนื่องจากเราติดงาน
สมาชิกหมายเลข 8909073
ซื้อสินค้า 11.11 กับ Lazada ด้วยบัตรเครดิต SCB แล้ว สถานะสินค้าขึ้น รอการชำระ แต่มียอดทำรายการกับ SCB
ผมได้ทำการซื้อสินค้าในโปรโมชัน 11.11 เมื่อวันที่ 11-Nov-2018 ที่ผ่านมา ด้วย Order #217183432938366 จากการสั่งซื้อสินค้าดังกล่าว ผมได้ทำการชำระผ่านบัตรเครดิตของ SCB โดย ณ ตอนที่ทำรายการ มี error เรื่อ
poison-evil
Lazada 11.11 ผิดข้อตกลงซื้อขาย จะมาคืนเงินกันง่ายๆ ได้อย่างไร
อ้างถึงกระทู้ของผมเกี่ยวกับ Lazada 11.11 มีทั้งดี และ น่าโกรธ Lazada 11.11 กรณีศึกษา https://pantip.com/topic/38270986 Lazada 11.11 ยังไม่ได้รับของครับ https://pantip.com/topic/38276533 มาวันนี้ 1
TG2000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada: การติดต่อผู้ซื้อและรีวิวสินค้า (โดยเฉพาะสินค้าที่เพิ่งได้รับรีวิวครั้งแรก)
Platforms อื่นมีทางเลือกให้ผู้ซื้อสามารถติดต่อระหว่างกันได้ เพื่อยืนยันว่าสินค้าตรงปกจริง ตาม Specification
Lazada Thailand Official บน Pantip ไม่สามารถ Inbox ได้ และโพสต์นี้น่าจะมีประโยชน์ต่อผู้อื่นด้วย ขอบคุณครับ