ดวงวันนี้​ 13​ ธันวาคม​  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​ 13​ ธันวาคม​  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : เจอเรื่องแปลก​ๆ​ หรือมี​เหตุ​การณ์​ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น​  ทำให้รู้สึกตกใจ​ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้น​เร็ว​มาก​ แต่ก็พยายามที่จะหาหนทางแก้ไขโดยเร็ว​

#พฤษภ : มีตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้เราสามารถ​ทำอะไรได้อย่างราบรื่น​ลงตัวมากขึ้น​ และ​ลดภาระขั้นตอน​ต่างๆ​ ไปได้พอมสมควรเลยทีเดียว

#มิถุน : งานเข้าตลอด​ ทั้งงานหลักงานเสริม​ ทำให้ต้องวางแผนรับมือ​ บริหารจัดการกันดีๆ​ จะได้ไม่กระทบในส่วนงานซึ่งกันและกัน​

#กรกฎ : ได้ร่วมแสดงความยินดี​กับความสำเร็จ​ต่างๆ​ ที่เราอยากจะส่งเสริม​ และให้กำลัง​ใจต่อกัน​ จะได้เป็นการสร้างบรรยากาศ​ และมิตรภาพ​สืบต่อไป

#สิงห์ :  หนักใจ​กับเรื่องราว​ต่างๆ​ ที่เข้ามากระทบ​ความรู้สึกต่างๆ​ แต่เราต้องจบหน้าที่ตรงจุดนี้ให้ได้​ คงต้องพิจารณา​ดีๆ​  ว่ามีวิธีไหนบ้างจึงจะเหมาะสม​ที่สุด​

#กันย์ : จัดสรร​แบ่งผลประโยชน์​ออกไปในหลายๆ​ ส่วนให้ทั่วถึง​กัน​ เพราะเราอยากให้มีความเท่าเทียม​ และสบายใจ​ในการทำหน้าที่ให้มากที่สุด

#ตุลย์ : มีเหตุที่ต้องฝ่าฝืนกฎระเบียบ​ทั้งตั้งใจ​ และไม่ได้ตั้งใจ​  ก็ลองพิจารณาดูว่าจะทำให้เป็นผลเสียตามมามากน้อยขนาดไหน​ และควรที่จะแก้ไขทำให้ถูกต้อง​น่าจะดีกว่าครับ

#พิจิก : อยู่​ในช่วงของการแข่งขัน​ และทดสอบ​การประเมินศักยภาพ​ เพื่อที่จะวัดผลในการทำหน้าที่ต่างๆ​ ว่าผ่านเกณฑ์​ตามที่กำหนดไว้หรือไม่

#​ธนู : ต้องเข้าหาผู้ใหญ่​ เพื่อจะได้เป็นใบเบิกทางให้เราทำอะไรได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม​ เปลี่ยนจากเรื่องยากๆ​ ให้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นโดยทันที

#​มังกร :  ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์   ทำให้เราสามารถนำไปใช้วางแผน​จัดการ​เรื่องต่างๆ​ ได้ดีขึ้น​  จะจัดการอะไรถูก​วิธี​ ประหยัด​เวลา​ และงบประมาณ​ไปมากพอสมควร​

#​กุมภ์ : ประสบความสำเร็จ​ตามที่ตั้งใจไว้​ งานนี้ต้องลุยสานงานต่ออย่างต่อเนื่อง​ เพื่อที่จะได้เติบโต​ และก้าวหน้า​ไปอย่างรวดเร็ว​

#​มีน : ต้องให้คำแนะนำ​ และคำปรึกษาต่างๆ​ ที่เราสามารถ​ช่วยเหลือได้​   เพราะอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด​ ที่เราจะจัดการ​ได้ในเบื้องต้น​

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : มีภารกิจหลากหลายที่ต้องจัดการอย่างเร่งด่วน​ เพราะเหมือนเราเป็นจุดศูนย์กลางที่ทุกคนจะต้องมาเกี่ยวข้องโดยตรง

#​คนเกิดวันจันทร์ : ได้เรียนรู้ถึงวิธีการ​ใหม่ๆ​ ในการปฏิบัติ​หน้าที่ให้มีทักษะ​เพิ่มเติม​เพื่อที่จะก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพ​อย่างแท้จริง​

#​คนเกิดวันอังคาร : เป็นฝ่ายสนับสนุน​ที่ดี​ สามารถ​เชื่อมโยง​ และจัดการ​ต่างๆ​ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ​

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : มีคนให้การยอมรับ​ และสนใจการปฏิบัติ​หน้าที่​ของเรา​ ทำให้สามารถ​ขยับ​ขยาย​ช่องทาง​และโอกาส​ใหม่​ๆ​ เพิ่มเติม​ได้เป็น​อย่างดี​ 

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : มีเหตุขัดข้อง​ เรื่องเล็กๆ​ กลายเป็นเรื่องใหญ่​ หรือมีเหตุวุ่นวายทำให้เราต้องเสียเวลากันพอสมควร

#​คนเกิดวันพฤหัส : ต้องระดมความคิด​ เพื่อที่จะได้หาทางออกร่วมกัน​ หรือต้องการผลโหวต​ เพื่อที่เราจะได้​มีแนวทางที่ชัดเจน​ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ​มากขึ้น​

#​คนเกิดวันศุกร์  : โอเค​ ผลประโยชน์ลงตัวทุกอย่างก็สามารถที่จะดำเนินการต่อได้เลยก็ถือว่า​win  win  กันทั้งสองฝ่าย

#​คนเกิดวันเสาร์ : ก็คงต้องหาตัวช่วยดีๆ​ เพราะบางทีก็รู้สึกหาทางออกไม่ได้อยู่เหมือนกัน​ แต่ก็ยังดีที่เราสามารถหาคนมาช่วยในเรื่องนี้ได้ในภายหลัง
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : ขนลุก

#​ขาว,เหลือง :  ประสบความ​สำ​เร็จ​

#​ชมพู : มีเสน่ห์​

#​เขียว : มีอำนาจ

#​ม่วง : เสียสละ

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: หาทางออกร่วมกัน​

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม :  เคลียร์​บัญชี​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : เติบโต​ก้าวหน้า​

===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่