พอดีผมมีปัญหาเรื่องมือถือที่ซื้อมา เรื่องคือ ผมซื้อ IPhone11 มาวันที่ 07/11/64 ซึ่งตอนนี้อายุเครื่อง 1 เดือนกว่าแล้ว หลังจากซื้อเครื่องมาใหม่ ช่วงอาทิตย์ที่3 มันมีปัญหา ไมค์ใช้ไม่ได้ หูฟังเสียบไม่ได้ เครื่องรีสาตร์เอง สรุปง่ายๆคือผมทำงานติดต่อสื่อสารกับคนอื่นไม่ได้ งานเสีย เสียทั้งงานเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา ผมต้องการใช้มือถือ ทางร้านบอกให้เอาไปส่งเคลมที่ต่างจังหวัดถึงจะมีเครื่องสำรองให้ใช้ ผมก็ขับรถไปส่งข้ามจังหวัด พอไปถึงเขากลับบอกว่า ไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ ผมเลยตัดสินใจยังไม่ส่ง เพราะผมยังต้องใช้ไลน์ในการทำงาน มันเสียความรู้สึกมากครับ ผมก็พูดอะไรไม่ออก ติดต่อคืนเครื่อง ส่งเมลไปก็ไม่มีการตอบกลับ เรื่องนี้ใครจะรับผิดชอบครับ ผมซื้อมือถือมาผมต้องการใช้งาน ไม่ได้ซื้อมาซ่อม ในกรณีไม่มีเครื่องสำรองให้นี่คือผมต้องควักตังค์ ตัวเองซื้อเครื่องสำรองมาใช้ใช่ไหม.
ซื้อIPhone มาไม่ถึงเดือนมีปัญหา