- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ มีใครสักคนซ้อนกันอยู่ บางทีคุณหรืออีกฝ่ายอาจจะไม่รู้ แต่พอเจอกันอยู่ด้วยกัน คุยกัน เป็นความสัมพันธ์คุณภาพ
คนมีคู่ // คนมีแฟน ความสัมพันธ์ไปด้วยกันได้ดี มีการช่วยเหลืออุปถัมภ์กัน แต่ก็ยังคงต้องระวังเพื่อน คนใกล้ชิดที่มาแอบชอบ คนแต่งงานแล้ว เป็นการช่วยกันวางแผนเรื่องการศึกษาบุตร และอาจมีบุตรเพิ่ม
LGBTQ // คนโสด ความรักดีมีคนเข้ามาให้เลือก ยังเลือกไม่ได้ คุยไปก่อน คนมีคู่ คุณกำลังหาข้อติอีกฝ่าย และกำลังมองความสัมพันธ์ใหม่ หรือกลับไปมองความสัมพันธ์เดิมที่ดีกว่า เหตุเป็นเช่นนี้ ความรักของคุณจึงวุ่นวายมาถึงวันนี้ ไม่มีความซื่อสัตย์หรือมั่นคงต่อกัน
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย ปรึกษากันทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องงาน เรื่องสุขภาพ หรืออาหารการกิน เผลอๆ คุยกันทั้งวันด้วย เป็นเรื่องที่ดี แต่อารมณ์คุณยังสวิง
คนมีคู่ // คุณชอบจับผิดคู่ เวลาคุยอะไรกัน คุณก็จะแก้ตลอด หากเขาพูดผิด พูดไม่ถูก หรือข้อมูลยังไม่แน่น คุณช่างวิชาการจริงๆ ปล่อยไปบ้าง ไม่ใช่ครูนะ
LGBTQ // คนโสด คุณมีที่ปรึกษา แล้วก็ดูท่าว่าจะปิ๊งๆ กันสักหน่อย คนมีคู่ คุยกันตลอด รายงานความคืบหน้าทุกเรื่อง มีความสุขดีค่ะวันนี้
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ยาวนานมาแล้ว เป็นความรู้สึกที่มั่นคง แต่เป็นเหมือนเพื่อน พี่น้อง ส่วนคนรักนั้น ต้องถามอีกฝ่ายว่าพร้อมกับคุณไหม
คนมีคู่ // คุณกับคู่ไปด้วยกันได้ดี แม้แต่งงานกัน มีบุตรด้วยกัน กำลังวางแผนอนาคต ทั้งของตัวเองและของบุตร พูดถึงอนาคตข้างหน้าและรายงานกัน
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ไปได้ดี กับคนที่คุยแต่เริ่มจากความเป็นเพื่อน คนมีคู่ ความรักราบรื่นแบบราบเรียบ ไม่ค่อยหวือหวา คบแบบมีเหตุผล
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  คุณมีคนคุย หยอดกันไปมา ก็รู้สึกสดชื่นดี ความรักวันนี้ แม้จะมีเรื่องยุ่งยากใจอยู่บ้าง แต่คุณก็ไม่อยากคิดอะไรมาก หากมีความสุขก็ดีไป
คนมีคู่ // คุณจะใส่ใจกันดี ห่วงความรู้สึกกันมากขึ้น เผลอๆ คุณจะเป็นฝ่ายติดตามอีกฝ่าย เขาดูมีเสน่ห์กับคุณ และยังมีการส่งของให้กันเล็กน้อยเป็นเรื่องดี
LGBTQ // คนโสด ความรักอีกฝ่ายดูสนใจคุณมาก แถมคอยห่วงคอยถามความรู้สึกคุณ คนมีคู่ เข้าใจกันดีวันนี้ เป็นอีกวันที่มีความสุขดี แฮปปี้
**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนเอ็นดู ทั้งคนรักเก่า คนที่คุยอยู่ด้วยบ่อยๆ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ และมีอะไรก็ชอบมีคนมาปรึกษา มักได้ข้อคิดดีๆ จากคุณ คุณนี่น่ารักไม่เบา
คนมีคู่ // คอยดูแลเกื้อหนุนกันดี แม้ว่าบางวันจะเถียงๆ กันบ้าง คุณเป็นห่วงกัน และคนรอบข้าง รวมถึงผู้ใหญ่ที่บ้านของแต่ละคนด้วย คุยกันตลอด น่ารักไปอีก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย คอยให้คำปรึกษากัน มีเรื่องดีๆ แบ่งปัน คนมีคู่ ความรักดีมาก เข้าอกเข้าใจกัน คบกันด้วยเหตุผล มีอะไรปรึกษากันตลอด
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด //  คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ยังคุมเครือ บางรายอาจมีปัญหาเรื่องรักซ้อน หรือกำลังรอคอยความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ซึ่งก็ยังไม่ได้ตอนนี้
คนมีคู่ // คุณต้องระวังมีปัญหากันในเรื่องการเงิน ทะเลาะกัน หรือมีความคิดไม่ตรงกันเรื่องการซื้อของการตัดสินใจ รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ยังไม่แน่นอน และคุณกำลังหาเงินทองเพิ่มขึ้น คนมีคู่ ความรักมีเรื่องปิดบัง การเงินยังไม่เข้าที ทะเลาะกันและบ่นกัน
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ลักษณะจะมีงานเข้ามาเกี่ยวด้วย บางทีคุณก็สับสนว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณมากกว่าเพื่อนร่วมงาน หรือจริงๆ แล้วแอบชอบคุณจริงๆ
คนมีคู่ // ความรักดี ช่วยเหลือสนับสนุนกันทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องการเรียนของบุตร คุณสองคนเตรียมแพลนเรื่องบ้าน หรือที่ดินเอาไว้ วันนี้ทำกับข้าวกินกัน
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์พัฒนาจากความเป็นเพื่อน เป็นพี่ก่อน วันนี้ก็คุยกันเรื่อยๆ คนมีคู่ วันนี้ฝ่ายหนึ่งอาจทำงาน อีกฝ่ายเลยทำกับข้าวรอไว้ให้
***************************

ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
mailmailmailmailmail                 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่