หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสจะติดต่อเรามั้ย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
อยากให้เอไอเอสช่วยยกเลิกflowaccountให้ทีเราจนนะอย่ามาหักเงินเราแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นแสกนบาร์โคดจ่ายตังไปแล้ว ตังก็หักแล้ว ทำไมเค้าบอกไม่ได้ชำระคะ
ตังในวอเลตก็หักไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 6299203
ว่าด้วยเรื่องเช่าคอนโด จ่ายเงินทำสัญญาแต่ผู้เช่าไม่ให้คีย์การ์ดจริง มีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาไหมคะ
-
สมาชิกหมายเลข 3727549
ยกเลิกเน็ทบ้านais
ต้องการยกเลิกเน็ทบ้าน เอไอเอส ต่องทำอย่างไร ครบสัญญาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6799402
อยากถามความเห็นว่า ถ้าคนที่มีประเด็นถูกแซวอยู่กับเรา เอาดอกกุหลาบแดงมาให้วันรับปริญญานี่เค้าคิดอะไรกับเรามั้ย
สมาชิกหมายเลข 1635655
ยกเลิกเน็ตฟรีทรูยังไง
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรี320ทรูยกเลิกยังไงเบอร์0969688739 เน็ตฟรีทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 5675184
เงินหาย ติดต่อกลับด่วน
โดนทาง เอไอเอส หักเงินในซิมไปหมดเลย ไม่ได้เล่นเน็ตด็โดนหัเงินไปเรื่อยๆอะเหรอ ติดต่อมาด้วย ว่า นี่มันเรื่องอะไรกัน ด่วน ที่สุด 0988444866
สมาชิกหมายเลข 7492857
โดนเอไอเอสหักเงิน
คุณแม่เราเติมค่าเน็ตให้แล้วอยู่ๆ AIS ก็หักเงินไป 20 ทั้งๆที่เรายังไม่ได้กดอะไรเลย ยกเลิกก็ไม่ได้ด้วยควรทำไงดีคะ แงช่วยเราด้วยโดนแม่ด่ายับเลยทั้งๆที่ยังไม่ได้กดไรเลย😭
สมาชิกหมายเลข 8507510
ต้องการยกเลิกบริการ FlowAccount ที่ผูกกับเบอร์มือถือ”
ต้องการยกเลิกบริการ FlowAccount ที่ผูกกับเบอร์มือถือ” เซงมากเลยยกเลิกเองก็ไม่ได้ ไม่เคยใช้งานหักเงินเบอร์อยู่นั่น ติดต่อAisโทรก็เสียเงิน คุยกับอุ่นใจก็คุยไม่รู้เรื่อง ยกเลิกไม่ได้สงสัยคงต้องเปลี
สมาชิกหมายเลข 5526473
ติดต่อเอไอเอสให้ได้คุยกับพนักงานยังไงคะ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านมากเพราะรำคาญสัญญาณทับซ้อนกันบ่อยทำให้สมาร์ททีวรเชื่อมไม่ค่อยได้จะยกเลิกแต่ติดต่อกับพนักงานไม่ได้สักที โทรหาศูนย์ที่เคยไปสมัครก็ไม่ได้ น่ารำคาญมากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8673889
ต้องการยกเลิก แพ๊กเกตเสริมที่พ่วงเนตบ้าน ตัวนี้ครับ เอไอเอส
รบกวนติดต่อกลับ จากหมายเลขในระบบ ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1827924
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสจะติดต่อเรามั้ย