หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัย SMS ของ SCB แจ้งเตือนหักเงินค่าธรรมเนียมบัตรatm/เดบิต อัตโนมัติ แต่เราไม่ได้เปิดบัญชีดังกล่าวกับทางธนาคารเลย
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
ตอนแรกก็งงว่าเป็นข้อความสแปมหรือเปล่า แต่ดูจากผู้ส่งก็เห็นว่าเป็นหมายเลข call center ของ scb โดยตรง เลยอยากสอบถามว่าเกิดข้อผิดพลาดในการส่งหรือไม่ อย่างไร ส่งมาผิดเบอร์หรือเปล่า ขอบคุณมา ณ ที่นี้ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
บริการ sms แจ้งเตือนของ SCB ยกเลิกแล้ว แต่เก็บค่าบริการ ??
คือผมไปเปิดบัญชี SCB มานานพอสมควร เอาไว้แค่ฝากเฉยๆ ไม่ทำบัตรเดบิตตอนแรก พนง.ก็เชียร์ให้สมัครบริการ sms alert เงินเข้าออก ผมก็บอกไม่เป็นไร พนงก็เชียร์อีก สุดท้ายก็สมัครๆให้ หลังจากนั้นไม่เกิน 2-3 เดือน
สมาชิกหมายเลข 1474657
เรื่องการส่งข้อความ sms ไปต่างประเทศ AIS
ใช้งานซิม AIS แบบรายเดือน แต่ไม่สามารถส่ง SMS ไปประเทศญี่ปุ่นได้สมัครโทรข้ามแดนไปแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถส่งข้อความได้ ต้องทำยังไงค่ะ ติดต่อ Call Center ยากมากตอนนี้ เราสมัคร *125
สมาชิกหมายเลข 9177581
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
1/11/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า: - หากส่งขอใช
สมาชิกหมายเลข 9178496
บัตรเครดิต Aeon Call Center ติดต่อไม่ได้มา 3 วันติดแล้วครับ
ผมโทรเบอร์นี้ 0-2665-0123 มา 3 วันแล้วครับ รอสายนานมากกว่า 30 นาทีทั้ง 3 วัน แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักครั้ง ไม่แน่ใจว่ามีเจ้าหน้าที่บริการหรือเปล่า ประเด็นคือ อยากจะโทรเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนี
The Pianist
ยกเลิกบัตร Atm ของ Scb แล้วยังมี sms มาหักค่าธรรมเนียม
ใครเคยยกเลิกบัตร atm ของ scb แล้วยังมี sms แจ้งมาว่าจะหักค่าธรรมเนียมบัตรบ้าง พอดีไปยกเลิกบัตรเดบิตพลัสของ scb (บัตรพ่วงประกัน) มาได้หลายวันแล้ว ที่ยกเลิกเนื่องจากค่าธรรมเนียมแพง และใกล้ถึงวันหักค่าธร
สมาชิกหมายเลข 5081014
ยกเลิกบัตรATMธนาคารไทยพาณิชย์ ต่างสาขา ที่ไม่ใช่สาขาที่เปิดบัญชีได้หรือไม่
มีเรื่องอยากจะสอบถามครับ ตามคำถามด้านบนเลย ว่าสามารถไปยกเลิกบัตรATM ต่างสาขาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8024860
กสทช. ช่วยด้วยครับ โดน TRUE ดูดเงินค่าโทรจนหมด เติมเงินใหม่ก็โดน SMS ดูดเงินอัตโนมัติจนหมดอีก กดบล็อค *137 ก็ยังไม่หาย
เบอร์เติมเงินของภรรยา เครือข่าย TRUE MOVE H เมื่อสัปดาห์ทีแล้วอยู่ดีก็มี SMS เข้ามาบอกว่า ได้ไปสมัครรับ SMS เสียเงิน ซึ่งไม่เคยไปกด ไม่เคยสมัคร ไม่เคยทำอะไรเลย เราก็กดยกเลิก ก็ขึ้นว่าไม่มีข้อควา
Imaginer
ไม่เคยทำบัตรเดบิตแต่มีเมลจากแบงค์กรุงเทพฯแจ้งเก็บค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตรายปีโดยการหักจากบัญชีเงินฝาก
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่เคยสมัครและไม่เคยมีบัตรเดบิต แต่มีอีเมลแจ้งเก็บค่าธรรมเนียมรายปี แถมหักจากบัญชีเงินฝากอีก โทรไป Call Center พนักงานก็ไม่ว่างซักที ติดต่อยากมาก มีท่
ลลลาล
นับถอยหลัง CIMB THAI ยกเลิกบริการบัตรเดบิต ตั้งแต่ 4 เม.ย. 69
นับถอยหลัง CIMB THAI ประกาศยกเลิกบริการบัตรเดบิตทุกประเภท เปิดไทม์ไลน์ก่อนยุติเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ 4 เมษายน 2569 เป็นต้นไป พร้อมให้บริการถอนเงินไม่ใช้บัตร ตั้งแต่มกราคม 2569 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคาร
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัย SMS ของ SCB แจ้งเตือนหักเงินค่าธรรมเนียมบัตรatm/เดบิต อัตโนมัติ แต่เราไม่ได้เปิดบัญชีดังกล่าวกับทางธนาคารเลย