เมื่อประมาณเดือน ส.ค.64 ผมมีปัญหาในค่าใช้จ่ายจากปกติที่จะจ่ายอยู่ประมาณ 400 บาทต้น ๆ พร้อม vat พรวดพราดขึ้นไปเป็น 600 กว่าบาท
เมื่อสอบถามว่าค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นคือค่าอะไร ก็มีคอลเซ็นเตอร์ และ จนท.เข้ามาแก้ไขปัญหาโดยยอมลดส่วนเกินที่ผมไม่ได้สมัครใช้บริการ ทำให้ปัญหาส่วนนั้นจบลง

พอมาถึงประมาณเดือน พ.ย.64 ผมก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจจาก 399 บาท(ไม่รวมvat) เป็น 299 บาท(ไม่รวมvat) โดยเป็นแพ็กเกจ โทรฟรีในครือข่าย 100 นาที (นอกเครือข่ายคิดนาทีกี่บาทผมไม่ได้สนใจเพราะไม่เคยโทรออก) เน็ตไม่ลดสปีด เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในยุคโควิดของผม
..
หลังจากผมแจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจ(ศูนย์ที่โลตัส จันทบุรี)ซึ่ง จนท.บริการดีมาก ผมพอใจในการบริการจากเจ้าหน้าที่ทุกคนในศุนย์ที่จันทบุรี หลังจากนั้นประมาณ ๕ วัน มีคอลเซ็นเตอร์โทรหาผมพร้อมแจ้งแพ็กเกจใหม่ ราคา ๖๙๙ บาท (แต่เป็นลูกค้าเก่าจึงลดให้ 50% เหลือประมาณ 350 บาท / เน็ตไม่ลดสปีด โทรได้ทั้งในและนอกเครือข่าย ซึ่งผมก็แทบไม่ได้โทรออกเหมือนเคย )
..
หลังจากนั้นก็มีบิลแจ้งค่าใช้บริการส่วนปรับโปรโมชั่น มาอีก 219 เพื่อตัดรอบบิลให้เป็นแพ็กเกจปัจจุบัน 699 บาท ลด 50% ซึ่งผมก็จ่ายไปตามภาระหน้าที่ ของลุกค้าผู้ซื่อสัตย์และโง่เขลาเบาปัญญา ที่ดันไปเปลี่ยนแพ็กเกจ
...
เมื่อเช้า ( 10 ธ.ค.64) มีข้อความแจ้งเข้ามาว่าผมใช้เน็ตไปแล้ว 40 gb เหลืออีก 10 gb หากจะให้ความเร็วปรู๊ดปร๊าดเหมือนที่คอลเซ็นเตอร์แสดงตลก
"ว่าเน็ตไม่ลดสปีด ต้องจ่ายเพิ่มอีก 150 บาท เพื่อซื้อเน็ตเพิ่ม"

สรุป
ผมเลือกแพ็กเกจจาก 399 บาท ลงมาเหลือ 299 บาทก็เพื่อลดค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผม แต่อยู่ดี ๆ ก็มี 18 มงกุฎโทรมาหลอกลวงให้ผมจ่ายเพิ่มซะงั้น จะไปทำธุรกรรมกับก็ต้องถ่อสังขารไป-กลับเกือบสองร้อยกิโลเมตร ค่าน้ำมัน 500 บาท เสียเวลาอีกครึ่งวัน แต่พรุ่งนี้ยอมเสียเเงินครับ ตัดความรำคาญขอให้เจริญ ๆ ๆ ๆ ยิ่ง ๆๆ ขึ้นไป
........
ปล. พรุ่งนี้จะไปเปลี่ยนค่าย กูเบื่ออออออออออออออออออออออพวกจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อำลากันจริง ๆ ซะที ไอ้4ภ546754489800-3422930.,UH;KU
เมื่อสอบถามว่าค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นคือค่าอะไร ก็มีคอลเซ็นเตอร์ และ จนท.เข้ามาแก้ไขปัญหาโดยยอมลดส่วนเกินที่ผมไม่ได้สมัครใช้บริการ ทำให้ปัญหาส่วนนั้นจบลง
พอมาถึงประมาณเดือน พ.ย.64 ผมก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจจาก 399 บาท(ไม่รวมvat) เป็น 299 บาท(ไม่รวมvat) โดยเป็นแพ็กเกจ โทรฟรีในครือข่าย 100 นาที (นอกเครือข่ายคิดนาทีกี่บาทผมไม่ได้สนใจเพราะไม่เคยโทรออก) เน็ตไม่ลดสปีด เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในยุคโควิดของผม
..
หลังจากผมแจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจ(ศูนย์ที่โลตัส จันทบุรี)ซึ่ง จนท.บริการดีมาก ผมพอใจในการบริการจากเจ้าหน้าที่ทุกคนในศุนย์ที่จันทบุรี หลังจากนั้นประมาณ ๕ วัน มีคอลเซ็นเตอร์โทรหาผมพร้อมแจ้งแพ็กเกจใหม่ ราคา ๖๙๙ บาท (แต่เป็นลูกค้าเก่าจึงลดให้ 50% เหลือประมาณ 350 บาท / เน็ตไม่ลดสปีด โทรได้ทั้งในและนอกเครือข่าย ซึ่งผมก็แทบไม่ได้โทรออกเหมือนเคย )
..
หลังจากนั้นก็มีบิลแจ้งค่าใช้บริการส่วนปรับโปรโมชั่น มาอีก 219 เพื่อตัดรอบบิลให้เป็นแพ็กเกจปัจจุบัน 699 บาท ลด 50% ซึ่งผมก็จ่ายไปตามภาระหน้าที่ ของลุกค้าผู้ซื่อสัตย์และโง่เขลาเบาปัญญา ที่ดันไปเปลี่ยนแพ็กเกจ
...
เมื่อเช้า ( 10 ธ.ค.64) มีข้อความแจ้งเข้ามาว่าผมใช้เน็ตไปแล้ว 40 gb เหลืออีก 10 gb หากจะให้ความเร็วปรู๊ดปร๊าดเหมือนที่คอลเซ็นเตอร์แสดงตลก
"ว่าเน็ตไม่ลดสปีด ต้องจ่ายเพิ่มอีก 150 บาท เพื่อซื้อเน็ตเพิ่ม"
สรุป
ผมเลือกแพ็กเกจจาก 399 บาท ลงมาเหลือ 299 บาทก็เพื่อลดค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผม แต่อยู่ดี ๆ ก็มี 18 มงกุฎโทรมาหลอกลวงให้ผมจ่ายเพิ่มซะงั้น จะไปทำธุรกรรมกับก็ต้องถ่อสังขารไป-กลับเกือบสองร้อยกิโลเมตร ค่าน้ำมัน 500 บาท เสียเวลาอีกครึ่งวัน แต่พรุ่งนี้ยอมเสียเเงินครับ ตัดความรำคาญขอให้เจริญ ๆ ๆ ๆ ยิ่ง ๆๆ ขึ้นไป
........
ปล. พรุ่งนี้จะไปเปลี่ยนค่าย กูเบื่ออออออออออออออออออออออพวกจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ