truemove โทรมาเสนอขายโปรดี ๆ(รึเปล่า) แต่ไม่เคยทำให้สบายใจเลยหนำซ้ำยังพูดจาไม่ดีอีก ทำยังไงดีคะ

อึดอัดใจมากที่ต้องมาเสียเวลาตั้งกระทู้ถามเพราะคุยกะ CC ไม่รู้เรื่อง
095-386-9719/083-996-1907/02-700-8000/095-382-2434 ลองเสิร์ชแล้วว่าเป็นเบอร์ของทรูและพบเคสลักษณะนี้ทั้งในพันทิปและโซเชียลอื่น ๆ หลายครั้ง
 
จ. 6.12.64 14:05น./ 4 นาที สายเข้า (095-386-9717)
เบอร์นี้โทรมาเสนอการขายโปรโมชั้นด้วยการเริ่มพูดว่า ลูกค้าใช้โปร 1099 อยู่รึเปล่าคะ ซึ่งเป็นโปรเก่าที่เรายกเลิกไปแล้วได้ประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว และได้เปลี่ยนมาผูกเบอร์กับอินเตอร์เน็ตบ้าน(ทรูคอนเวอร์เจนซ์) โดยได้เน็ต 10 GB โทรฟรี 100 นาที จนท.จึงได้เสนอขายโปร โดยให้จ่ายเพิ่ม 199.- จะได้รับเน็ตเพิ่ม 25 GB รวมเป็น 35 GB โทรฟรีทุกเครือข่ายอีก 100 นาที รวมเป็น 200 นาที โดยไม่มีสัญญาผูกมัดสามารถเปลี่ยนโปรได้ตลอดเวลา แจ้งว่าจะมี SMS ส่งมาภายใน 24 ชั่วโมง ให้ปิดเปิดเครื่องและสามารถใช้งานได้ทันที

อ. 7.12.64 15:02น./42 วินาที สายเข้า (083-996-1907)
เบอร์นี้โทรเข้ามา เมื่อรับแล้วเป็นเสียงเพลงรอสายของเครือข่ายทรู ถือสายรอ อยู่ 42 วินาที ไม่มีคนพูดสาย จึงวางและโทรกลับ พบว่าเป็นเบอร์ที่ไม่สามารถโทรกลับได้ (ไม่พร้อมคุยกะลูกค้าโทรเข้ามาทำไมคะ)

พ.8.12.64 11:37น./ 1 วินาที สายเข้า (02-700-8000 True Delivery)
เบอร์นี้เมื่อโทรเข้ามา สายหลุดทันที จึงได้โทรกลับเพราะคิดว่าโปรโมชั่นน่าจะมีปัญหาเพราะยังไม่ได้รับ SMS ยืนยันการเปลี่ยนโปร เมื่อโทรกลับปรากฏว่าเข้าระบบตอบรับอัตโนมัติ หาทางติดต่อจนท.ที่เป็นคนอยู่ร่วม 2 นาที ไม่สามารถทำได้ จึงได้โทรเข้า CC 1242

พ.8.12.64 11:42น./ 9นาที 4 วินาที โทรออก CC 1242
ได้รับแจ้งจาก CC ว่า
1.ทาง CC ไม่มีบันทึกว่าทรูได้ทำการติดต่อเข้ามา (แล้วที่ผ่านมาเราติดต่อกะใคร)
2.เมื่อรุกถามมากเข้า ก็ยอมรับว่าเป็นเบอร์ทรู โดยโยนว่า "ฝ่ายขาย"ติดต่อเข้ามา (ฝ่ายขายโทรมาแต่ CC ไม่รู้เรื่อง คือยังเป็นบริษัทเดียวกันอยู่มั๊ยและ CC ไม่สามารถให้ตอบอะไรได้เนื่องจากไม่มีข้อมูล และ ณ จุดนี้จะให้เราไปติดต่อตรงไหนต่อ)
3.เราได้ทำการคอมเพลนที่ CC ไป  ทั้งเรื่องขายโปรแต่ไม่สามารถใช้ได้จริง เรื่องโทรมาให้ลูกค้าถือสายรอ เรื่องโทรมาไม่พูด สายตัด และติดต่อกลับไม่ได้ เรื่อง CC ไม่มีข้อมูลว่าบริษัทเรื่องฝ่ายขายได้โทรเข้ามาหาลูกค้า ราวกับว่าลูกค้าปั้นน้ำเป็นตัว
4.คุยกัน 9 นาที เสียค่าโทร 15 บาท โดยที่เริ่มเแรกไม่ใช่เรื่องที่ลูกค้าต้องการเลย แต่ต้องมาเสียเงินโทรหา CC ของตัวเอง
และจบเรื่องตรงนั้น  เพราะถือว่าได้คอมเพลนไปแล้ว และไม่ได้โปรไม่เป็นไร เพราะปกติใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง แต่เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ใช้มานานแล้วไม่อยากทิ้งไป

แต่ว่า วันนี้........
ศ.10.12.64 09.33 น./7 นาที 3 วินาที สายเข้า (095-382-2434)
เป็นสายเรียกเขาโทรศัพท์ของคุณแม่ซึ่งเป็นผู้อายุ เมื่อคุณแม่เห็นเป็นเบอร์แปลกจึงวานให้รับสายแทนให้ ปรากฏว่า เป็นสายจาก "ฝ่ายขาย" ของทรูโทรเข้ามา เนื่องด้วยยังหงุดหงิดกับเรื่องเบอร์ของเราที่ติดต่อวุ่นวายอยู่ 3 วัน เลยบอกไปว่า"ไม่สนใจโปรโมชั่น"ค่ะ จนท.ไม่วางและยังตื้อให้ลองฟังก่อน  ถึงได้ต่อว่าไป และบอกว่าที่ฝ่ายขายโทรเข้ามาอีกเบอร์(โดยไม่ได้บอกว่าเป็นเบอร์เรา และเราเป็นคนรับสายและคุยทุกอย่าง) เมื่อวันก่อนทำให้วุ่นวายอยู่หลายวัน ทางจนท.ขอเบอร์ที่ทางทรูโทรหา (ไม่ใช่เบอร์ที่โทรเข้า แต่ขอเบอร์เรา และบอกว่า มีการโทรเข้าวันที่ 8 วันเดียว(ลองย้อนกลับอ่านเหตุการณ์อีกรอบนะคะ) จึงได้เกิดการโต้เถียงกัน และเราแจ้งว่าเบอร์นั้นเป็นเบอร์ของเราเองและจนท.ได้พูดว่า  "เป็นฝ่ายขายโทรมาขายโปรโมชั่น เรื่องอื่นไม่รู้ และต้องการพูดสายกับเจ้าของเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยเลขประจำตัวประชาชน(หมายถึงคุณแม่) หากเราเป็นคนใช้ให้ไปเปลี่ยนที่ให้ถูกต้องที่ทรูช้อป" ตรงนี้คืออะไร คืองงมาก คุณต่อว่าลูกค้าแบบนี้ได้ด้วยเหรอ เราบอกว่าไม่สนใจแล้ว ควรจะวางไปแล้วมั๊ย

ทางฝ่ายขายทรูควรพิจารณาได้แล้วนะ นี่ฝ่ายขายรึฝ่ายไล่ลูกค้า และทางคุณเป็นคนโทรมาเอง เราไม่ได้ติดต่อไปเลย
วันหยุดที่ควรจะได้นอนพักผ่อนสมองสบาย ๆ อยู่บ้าน ต้องมาเจออะไรที่เสียอารมณ์แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่