คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 10/12/2021 11.43 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ "สมาชิกหมายเลข 6664202" พร้อมติดต่อกลับช่วยดูแลเพิ่มเติมแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่ามีบริการใดที่ทำให้คุณ "สมาชิกหมายเลข 6664202" ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือเปล่าค่ะ ถึงต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินค่ะ สามารถแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดกลับเข้ามาที่หลังไมค์เพื่อน้องฟ้าช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
^❤^ เพื่อลดความเสี่ยงต่อไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^❤^


แสดงความคิดเห็น
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน