หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยซื้อเกมส์ในทรูแล้วใช้งานไม่ได้บ้าง
กระทู้คำถาม
ซื้อเกมส์ในทรูวอลเล็ต ถูกหักบัญชีไปแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
สอบถามไปที่ Center ด้วยความอดทน ใช้เวลารอสาย
และคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ละคน 46 นาที คำตอบแบบขอสรุป
คือ ต้องติดต่อไปที่เกมส์ บร๊ะเจ้า พอกันทีกับการซื้อเกมส์
ในแอปนี้ ใครมีวิธีช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
Call Center TRUE ไม่มีคนทำงานแล้ว หรอครับ
วันนี้ โทรเข้า Call Center TRUE 4 รอบ แต่ละรอบ รอสาย 30 - 60 นาที ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย (ไม่ได้คุยกับใครแม้แต่คนเดียว) ปล่อยให้รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9080827
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
ทำไม Call center ทรูมูฟติดต่อยากจัง กินเงินไปหมดแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 9080238
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้
อยากรู้ว่า ปกติแล้วช่างซ่อมเสาสัญญาณ ของทรูอินเตอร์เน็ต ใช้เวลาดำเนินการกี่วันคะ? แจ้ง sms มาตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2568 16.07น. ว่าจะซ่อมแล้วเสร็จ 4 ตุลาคม 2568 12.27น. ก็ยังใช้งานไม่ได้ โทรไปคุยก
สมาชิกหมายเลข 5788736
แอปแฝง หักเงินทุกวัน Dtac
แจ้งปัญหายังไงดีค่ะ โทร dtac call center 56นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8450101
คุณเสียโอกาสรู้มั้ย..ของ ผู้ให้บริการ ที่มีระบบตอบรับอัติโนมัต "ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย"
เคยมั้ย… โทรหาบริษัทหรือ Call Center แล้วได้ยินแต่เสียง “ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย…” ฟังแล้วรู้สึกยังไง? 😩 บ้างครับ ทุกนาทีที่เรารอคือ โอกาสที่เค้าที่หา
middle_earth
จ่ายบิลทรูแล้วยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่?!
เมื่อวานเราจ่ายบิลทรูไปแต่ขึ้น ว่ายังไม่ได้จ่ายงงมากทั้งที่เงินเราก็ออกไปแล้วแต่มันก็ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้วจ่ายผ่านแอปtrueเวลา16:46นาทีวันที่25มิ.ย
สมาชิกหมายเลข 8023989
สอบถามเรื่องการติดต่อ ให้ได้พูคคุยกับเจ้าหน้าที่ Call center True 1242
คือมีเรื่องอยากจะสอบถามเกี่ยวกับยอดค้างชำระ ติดต่อยากมากกกกกกกกก โทรไป 3 วันแล้วยังไม่ได้คุย ถือสายรอ 30 นาที ก็ยังไม่ได้คุย นอกจากไปที่สาขา ใครพอจะแนะนำได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8842331
ดีแทคหักเน้ตเอง
คือเราใช้ของดีแทคค่ะ ใช้มานานมาก ล่าสุดเปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ยังเป็นของดีแทค แต่เราจะสมัครผ่านทรูวอลเล็ต อาทิตย์ละ 100 - 120 บาท ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย แต่รอบนี้สมัครไปวันจันทร์ ผ่านไป 3 - 4 บอกใช้เน็ตครบจำ
สมาชิกหมายเลข 8983103
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยซื้อเกมส์ในทรูแล้วใช้งานไม่ได้บ้าง
สอบถามไปที่ Center ด้วยความอดทน ใช้เวลารอสาย
และคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ละคน 46 นาที คำตอบแบบขอสรุป
คือ ต้องติดต่อไปที่เกมส์ บร๊ะเจ้า พอกันทีกับการซื้อเกมส์
ในแอปนี้ ใครมีวิธีช่วยแนะนำหน่อยนะคะ