คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update วันที่08/12/2021 ]
สมายล์วาสนาได้รับข้อมูลเพิ่มเติมที่หลังไมค์พร้อมแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยค่ะ
_____________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6192298
สมาร์ท - รุ่งวิทยามาดูแลข้อมูลครับ กรณีหมายเลขมียอดค้างบนระบบ และไม่มีการชำระค่าบริการเข้ามาหมายเลขจะถูกยกเลิกออกจากระบบเนื่องจากผิดนัดชำระค่าบริการกับทาง AIS ครับ
หากคุณต้องการกลับมาใช้งานอินเตอร์เน็ต AIS Fibre สามารถดำเนินการชำระค่าบริการและขอใช้งานอินเตอร์เน็ต AIS Fibre ได้ครับ ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบสถานะหมายเลข และยอดค่าบริการ พร้อมทั้งตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลความเป็นเจ้าของหมายเลข เพื่อความปลอดข้อมูลผมขอแนะนำส่งเรื่องไปยังทางหลังไมค์ครับ
เบื้องต้นผมได้ขอข้อมูล ชื่อ - สกุล หมายเลขที่ใช้งานไปยังกล่องข้อความหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ คุณสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาให้ทางเราช่วยดูแลได้เลยนะครับ เมื่อได้รับข้อมูลยินดีดูแลข้อมูลโดยเร็วที่สุดครับ
สมายล์วาสนาได้รับข้อมูลเพิ่มเติมที่หลังไมค์พร้อมแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยค่ะ
_____________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6192298
สมาร์ท - รุ่งวิทยามาดูแลข้อมูลครับ กรณีหมายเลขมียอดค้างบนระบบ และไม่มีการชำระค่าบริการเข้ามาหมายเลขจะถูกยกเลิกออกจากระบบเนื่องจากผิดนัดชำระค่าบริการกับทาง AIS ครับ
หากคุณต้องการกลับมาใช้งานอินเตอร์เน็ต AIS Fibre สามารถดำเนินการชำระค่าบริการและขอใช้งานอินเตอร์เน็ต AIS Fibre ได้ครับ ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบสถานะหมายเลข และยอดค่าบริการ พร้อมทั้งตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลความเป็นเจ้าของหมายเลข เพื่อความปลอดข้อมูลผมขอแนะนำส่งเรื่องไปยังทางหลังไมค์ครับ
เบื้องต้นผมได้ขอข้อมูล ชื่อ - สกุล หมายเลขที่ใช้งานไปยังกล่องข้อความหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ คุณสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาให้ทางเราช่วยดูแลได้เลยนะครับ เมื่อได้รับข้อมูลยินดีดูแลข้อมูลโดยเร็วที่สุดครับ

แสดงความคิดเห็น
จะจ่ายค่าเน็ต แต่มีใบศาลแจ้งมาแล้ว จะยังเล่นได้ไหมครับ