คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดี คุณสมาชิกหมายเลข 6769949
เนื่องจากรายละเอียดดังกล่าวเป็นข้อมูลด้านบัญชี คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์ Krungsri Simple เพื่อแอดมินประสานงานให้อีกช่องทางได้นะคะ
ขอบพระคุณที่ใช้บริการและผลิตภัณฑ์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาค่ะ
จากใจ...#กรุงศรีอยู่นี่นะ
								เนื่องจากรายละเอียดดังกล่าวเป็นข้อมูลด้านบัญชี คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์ Krungsri Simple เพื่อแอดมินประสานงานให้อีกช่องทางได้นะคะ
ขอบพระคุณที่ใช้บริการและผลิตภัณฑ์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาค่ะ
จากใจ...#กรุงศรีอยู่นี่นะ
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
			
						
 
ผมสตรีมเกมใน facebook แล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีต้องทำยังไงครับ