[CR] รีวิว Loveseatour เลิฟซีทัวร์ ทัวร์ทะเลใต้ (บริการและการสื่อสารแย่มากๆ)

กระทู้รีวิว
เราจอง โปรแกรมเช่าเหมาเรือ ไว้ตั้งแต่เดือน เม.ย บังเอิญเจอโควิดทางบริษัท ไม่คืนเงินมัดจำให้ แต่จะมาเมื่อไรก็ จองมาได้เลย เราก็ไม่เป็นไร และก็พอไปได้เราก็จัดการจอง โน้นนี้นั้น confirm เอกสารเรียบร้อยไว้ตั้งแต่ เดือนตุลาคม ว่าจะออกไป วันที่ 4 ธ.ค 64

ณ วันเดินทางฟังข่าวได้ยินว่า วันที่ 2-5 ธ.ค. 64 จะมีพายุเข้าไม่ควรออกทะเล เราก็ไป confirm กับทางเรือ อีกรอบ ก่อนวันเดินทาง
เค้าบอกว่า กรมเจ้าท่าไม่ได้มีประกาศห้ามเดินเรือ ออกเดินทางได้ หากเดินทางไม่ได้เราจะแจ้งกับลูกค้าแน่นอนค่ะ 
เราก็ไป เค้าเป็นเจ้าถิ่นเราอาจจะไม่มีความรู้ 

พอไปเช้า ก่อนขึ้นเรือ ฝนตกหนักมาก ก็ถามว่าเดินเรือได้เหรอ พายุแรงขนาดนี้ -- เจ้าหน้าที่บอกว่าฝนตกตอนนี้ เดี่ยวฟ้าก็เปิด (อ่า ไปก็ไป...)  ออกทะเลไปสักพักฟ้าเปิดจริง แดดเปรี้ยงเลยคะ

พอไปถึงกลางทะเล ตามที่คุยกันไว้ นั่งเรือไปเกาะไข่ใช้เวลาไม่เกิน 1.5ชม (คนขับเรือบอก คลื่นลมแรง ใช้เวลาเดินทางกดไป 3 ชม ขาไปกว่าจะถึงเกาะ) 
คนนั่งวัยรุ่ยๆ ยังลำบากเลย อันนี้ไป คนแก่ เด็กเล็ก หลายคน เดี้ยงกันไปเลยคะ (First impression ของลูกๆ บอกไม่อยากออกทะเลด้วยเรือแล้ว ความรู้สึกคนเป็นแม่นี้เซงเลย ทำเอาเด็กรู้สึกไม่ดีกับการนั่งเรือ)
พอไปถึงเกาะไข่ (อาหารที่เตรียมมา ลงไม่ได้ นะคะ ตอนไปบอกว่า อาหารบนเกาะจะแพง ให้เตรียมมาทานบนเรือ นึกสภาพการเมาคลื่นใครมันจะไปทานได้)  

หลังจากถึงเกาะไข่ ..... ไม่มีอะไรในเกาะเลย ปลาสักตัวตามในรูปก็ไม่มี คือ มันเพราะคลื่นแรง และอาหารบนเกาะ แพงมากจริงๆ จานละ 150++ เป็นเกาะที่คงไปครั้งเดี่ยว พอเลย...

เด็กๆ เล่นน้ำ เล่นทรายได้ ส้มตำมา กำลังจะทาน (ลูกเรือบอกเหลือเวลาอีก 10นาที หยอกเย้า ) ยังลงเกาะได้ไม่ถึง 40นาทีเลย อาการเมาเรือยังไม่จางหาย ต้องไปโต้คลื่นอีกแล้วเหรอ (Oh my God...) กลับ อีก 3 ชม หมดสภาพ... ไปตามๆกัน 1 วัน กลับมาทุกคนถามว่า ไปกันทำอะไร นอนอยู่โรงแรมน่าจะสบายกว่ามากมาย Y_Y
 
**** เกาะไข่ ทรายก็ไม่ได้สะอาดอะไร เต็มไปด้วยเปลืกหอย และ เรือก็ยึดรองเท้าไว้ เพราะฉนั้นเวลาไปต้องใส่ถุงเท้าไปกันนะ ****
**** ถ้าจะไปเที่ยวแบบนี้ แนะนำไปชี้เรือหน้างาน ดูดินฟ้าอากาศ แล้วไปแต่เช้าไม่ก็นัดกันเย็นวันนั้นง่ายกว่า จองไว้ก่อน ปัญหาเยอะมากเจ้าหน้าที่ก็คุยไม่รู้เรื่องเอามากๆ ****

สิ่งที่สื่อสารก่อนลงเรือ ว่ามีอะไรให้บ้างในโปรแกรมเกาะไข่ 
ราคา 22,000 บาท/ ลำค่ะ 
ราคานี้รวม ✅
-เครื่องดื่ม น้ำหวาน+น้ำเปล่า+น้ำอัดลม --> มีให้จริงๆ แต่น้ำเปล่าเป็นแก้วพลาสติก และน้ำอัดลมก็เป็นแบบ บิ๊ก mini

-เสื้อชูชีพ  --> มีให้จริงๆ 
-ประกันอุบัติเหตุ  --> มีให้จริงๆ 
-ลูกเรือคอยบริการ ประมาณ 2-3 ท่าน --> มีให้จริงๆ และลูกเรือถามว่า หน้านี้มรสุม เกาะไข่ไม่มีอะไร ตอนนี้ไม่มีใครเค้ามาที่นี้หลอก (เอิบ... ออกเรือมาแล้วไม่บอกตั้งแต่ อยู่ท่าเรือจะได้เปลี่ยนที่ไป ตังส์ จ่ายแล้วเรือมันก็น่าจะ วิ่งไปไหนก็ได้เราก็เช่าเหมาลำ) 
-ผลไม้ตามฤดูกาล 
-อุปกรณ์ดำน้ำตื้น ท่อหายใจ+หน้ากากดำ --> ไม่รู้มีไหม เพราะว่า พอไปถึงบอกดำน้ำไม่ได้ เพราะคลื่นแรง
- ห่วงยางแฟนซี --> มีห่วงยางห่าน 1อัน
-เรือแคนนูน --> ไม่รู้มีไหม เพราะว่า พอไปถึงบอกดำน้ำไม่ได้ เพราะคลื่นแรง
- อุปกรณ์ตกปลา --> เห็นคันเบ็ด 1 อันอยู่ท้ายเรือไม่รู้ใช้ได้ไหม 
- เรือหางยาว ลงเกาะไข่ 2 ลำ  --> มีให้จริงๆ 
- ตากล้องถ่ายรูปตลอดทริป --> มีให้จริงๆ 
 

ที่เจ้าหน้าที่แก้ตัวน้ำขุ่นๆ : โดยสรุป การออกเดินเรือ อิงกรมเจ้าท่า ออกเดินเรือได้แต่ไปแล้วเจออะไรบ้าง ไม่ได้แจ้ง... และมีการเปลี่ยนกิจกรรมให้ 1 ชม ถามว่าได้เล่นอะไรไหม เล่นเขี่ยทรายริมชายหาด กะว่ายน้ำ นิสๆหน่อยๆ เราจองเหมา Trip ทั้งวัน ควรได้อยู่เล่นอะไรบนเกาะสัก 2-3 ชม คนเรือ รีบกลับเพราะว่าต้องมารับงานรอบใหม่เป็นดินเนอร์ 


ชื่อสินค้า:   รีวิว Loveseatour เลิฟซีทัวร์ ทัวร์ทะเลใต้ (บริการและการสื่อสารแย่มากๆ)
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่