🏀 DeRozan ถูกกักตัวจากมาตราการโควิด-19

DeMar DeRozan สตาร์ฟอร์มร้อนเเรงของทีม Chicago Bulls ได้เข้าสู่มาตรการกักตัว Covid-19 เเล้ว ถึงตอนนี้นักข่าวจะยังไม่ทราบเเน่ชัดว่าเขาติดโควิดหรือเเค่เฝ้าระวังจาก contract tracing เฉยๆ เเต่เนื่องจากทีม Bulls มีผู้เล่นที่เพิ่งติดโควิดไปหมาดๆ รวม 2 คนคือ Coby White เเละ Javonte Green เลยทําให้มีการสันนิษฐานได้ไม่ยากว่าเขาน่าจะติดโควิดอีกคน

DeRozan อดีต draft pick #9 จาก USC มีผลงานระดับ 26.4 PPG, 5.3 RBs, 4.2 assists เเละ 0.6 steals จากการลงเล่น 24 เกมส์ในฤดูกาลนี้ ทีม Bulls ได้ตัวเขามาจากการ sign-and-trade ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เขามีส่วนสําคัญในการช่วยทีมกระทิงหลุดพ้นออกจากวงจรอุบาทว์เเละก้าวขึ้นมาอยู่ seed 2 ของสายตะวันออกในเวลานี้ เขาจะทําเเต้มได้ดีเป็นพิเศษในช่วง Q4 จนทีมคู่เเข่งไปไม่เป็น ระหว่างที่รอเขากลับมา HC Billy Donovan ก็จะให้ Zach LaVine เป็นตัวทําเเต้มหลักไปก่อนเเละจะให้นาทีลงเล่นกับ Derrick Jones เเละ Ayo Dosunmu มากขึ้น

ทีม Bulls ได้ทําการตรวจโควิดถี่ขึ้นในอาทิตย์นี้โดยจะมีการสั่งตรวจเข้มอย่างน้อย 2 ครั้งต่อวันเลยทีเดียว ส่วน Alex Caruso ไม่ได้ติดโควิดเเต่เขาได้รับบาดเจ็บที่น่องเเละ hamstring เลยต้องพักไประยะนึง

Credit: NBC Sports
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่