True ลดแพ็คเกจเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ แบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ

กระทู้คำถาม
เดิมใช้แพ็คเกจ 200/200 ช่วงเดือนที่ผ่านมาเราก็สงสัยว่าทำไมดูเน็ตเราช้าๆ อืดๆ แต่ก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไร

จนวันนี้เอะใจหนักมากเพราะเน็ตช้าจริงๆ ก็นึกว่าตัวเองลืมจ่ายค่าบริการหรือเปล่า เข้าไปตรวจสอบใน True iService อ้าว!!! ทำไมแพ็คเกจลดมาเหลือแค่ 100/100

ไม่มี sms แจ้งใดๆ มาทั้งสิ้น ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้ครับ

AIS Fiber แพงกว่ายังไงก็อยากย้ายไปแล้วแหละเล่นกับความรู้สึกลูกค้าแบบนี้ ไม่ควรจ่ายเงินให้

AIS มีแพ็คเกจอะไรยังไง ช่วยแนะนำทีครับ

เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่