เดิมใช้แพ็คเกจ 200/200 ช่วงเดือนที่ผ่านมาเราก็สงสัยว่าทำไมดูเน็ตเราช้าๆ อืดๆ แต่ก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไร
จนวันนี้เอะใจหนักมากเพราะเน็ตช้าจริงๆ ก็นึกว่าตัวเองลืมจ่ายค่าบริการหรือเปล่า เข้าไปตรวจสอบใน True iService อ้าว!!! ทำไมแพ็คเกจลดมาเหลือแค่ 100/100
ไม่มี sms แจ้งใดๆ มาทั้งสิ้น ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้ครับ
AIS Fiber แพงกว่ายังไงก็อยากย้ายไปแล้วแหละเล่นกับความรู้สึกลูกค้าแบบนี้ ไม่ควรจ่ายเงินให้
AIS มีแพ็คเกจอะไรยังไง ช่วยแนะนำทีครับ
เสียความรู้สึก
True ลดแพ็คเกจเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ แบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ
จนวันนี้เอะใจหนักมากเพราะเน็ตช้าจริงๆ ก็นึกว่าตัวเองลืมจ่ายค่าบริการหรือเปล่า เข้าไปตรวจสอบใน True iService อ้าว!!! ทำไมแพ็คเกจลดมาเหลือแค่ 100/100
ไม่มี sms แจ้งใดๆ มาทั้งสิ้น ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้ครับ
AIS Fiber แพงกว่ายังไงก็อยากย้ายไปแล้วแหละเล่นกับความรู้สึกลูกค้าแบบนี้ ไม่ควรจ่ายเงินให้
AIS มีแพ็คเกจอะไรยังไง ช่วยแนะนำทีครับ
เสียความรู้สึก