รบกวนสอบถามค่ะ พอดีติดต่อ SCB Robo Advisor ไม่ได้สักช่องทางที่เขาบอกให้ติดต่อ
เลยมาถามในนี้ เผื่อมีใครพอให้คำตอบได้ค่ะ
พอดีว่าเราใช้ SCB Robo Advisor ในการลงทุนแบบ DCA
แต่เดือนนี้ พบประวัติการซื้อขายกองทุน มี 1 รายการที่ขึ้นสถานะว่า "ปฏิเสธ"
ซึ่งยอดเงินดังกล่าว ถูกตัดไปแล้วและก็ไม่เห็นจะมีคำสั่งซื้อใหม่ทดแทน และยอดรวมเงินในพอร์ตจำนวนดังกล่าวก็หายไปเช่นกัน
ตอนแรกคิดว่า น่าจะต้องรอระบบอัพเดต
แต่ตั้งแต่ 1/12/21 จนถึงวันนี้ 6/12/21 เงินจำนวนดังกล่าวก็หายไปเลย
อยากทราบว่า ท่านใดเคยมีประสบการณ์บ้างคะ? เงินกลับมาไหมคะ และรอกี่วัน?
หรือใครพอรู้วิธีการติดต่อ SCB Invest บ้างคะ (โทรไปไม่มีคนรับ ส่วน FB เพจก็ไม่เปิดรับ IB)
ขอบคุณค่ะ
SCB ROBO ADVISOR คำสั่งซื้อกองทุนถูกปฏิเสธ แต่เงินตัดไป
เลยมาถามในนี้ เผื่อมีใครพอให้คำตอบได้ค่ะ
พอดีว่าเราใช้ SCB Robo Advisor ในการลงทุนแบบ DCA
แต่เดือนนี้ พบประวัติการซื้อขายกองทุน มี 1 รายการที่ขึ้นสถานะว่า "ปฏิเสธ"
ซึ่งยอดเงินดังกล่าว ถูกตัดไปแล้วและก็ไม่เห็นจะมีคำสั่งซื้อใหม่ทดแทน และยอดรวมเงินในพอร์ตจำนวนดังกล่าวก็หายไปเช่นกัน
ตอนแรกคิดว่า น่าจะต้องรอระบบอัพเดต
แต่ตั้งแต่ 1/12/21 จนถึงวันนี้ 6/12/21 เงินจำนวนดังกล่าวก็หายไปเลย
อยากทราบว่า ท่านใดเคยมีประสบการณ์บ้างคะ? เงินกลับมาไหมคะ และรอกี่วัน?
หรือใครพอรู้วิธีการติดต่อ SCB Invest บ้างคะ (โทรไปไม่มีคนรับ ส่วน FB เพจก็ไม่เปิดรับ IB)
ขอบคุณค่ะ