SCB ROBO ADVISOR คำสั่งซื้อกองทุนถูกปฏิเสธ แต่เงินตัดไป

รบกวนสอบถามค่ะ พอดีติดต่อ SCB Robo Advisor ไม่ได้สักช่องทางที่เขาบอกให้ติดต่อ
เลยมาถามในนี้ เผื่อมีใครพอให้คำตอบได้ค่ะ

พอดีว่าเราใช้ SCB Robo Advisor ในการลงทุนแบบ DCA
แต่เดือนนี้ พบประวัติการซื้อขายกองทุน มี 1 รายการที่ขึ้นสถานะว่า "ปฏิเสธ"
ซึ่งยอดเงินดังกล่าว ถูกตัดไปแล้วและก็ไม่เห็นจะมีคำสั่งซื้อใหม่ทดแทน และยอดรวมเงินในพอร์ตจำนวนดังกล่าวก็หายไปเช่นกัน

ตอนแรกคิดว่า น่าจะต้องรอระบบอัพเดต
แต่ตั้งแต่ 1/12/21 จนถึงวันนี้ 6/12/21 เงินจำนวนดังกล่าวก็หายไปเลย
อยากทราบว่า ท่านใดเคยมีประสบการณ์บ้างคะ? เงินกลับมาไหมคะ และรอกี่วัน?
หรือใครพอรู้วิธีการติดต่อ SCB Invest บ้างคะ (โทรไปไม่มีคนรับ ส่วน FB เพจก็ไม่เปิดรับ IB)

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่