คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ปลายรางที่สถานีเวียงจันทน์ใต้
จะมาสุดที่ฝั่งขวาของลานContainer ท่านาแล้งครับ ห่างจากลากสัก2กม ได้
ส่วนรางจากไทย ที่เป็นรางปกติ จะวิ่งผ่านชิดฝั่งซ้ายของลานcontainerครับ
เพราะงั้น ถ้าจะขนถ่าย ต้องยกตู้ขึ้นรถพ่วงอีกที
ที่เหลือก็รอไทยสร้างรถไฟกับสะพานข้ามโขงใหม่ ก็จะเชื่อมเข้ากทม ได้
แต่น่าจะอีกหลายปีอยู่
จะมาสุดที่ฝั่งขวาของลานContainer ท่านาแล้งครับ ห่างจากลากสัก2กม ได้
ส่วนรางจากไทย ที่เป็นรางปกติ จะวิ่งผ่านชิดฝั่งซ้ายของลานcontainerครับ
เพราะงั้น ถ้าจะขนถ่าย ต้องยกตู้ขึ้นรถพ่วงอีกที
ที่เหลือก็รอไทยสร้างรถไฟกับสะพานข้ามโขงใหม่ ก็จะเชื่อมเข้ากทม ได้
แต่น่าจะอีกหลายปีอยู่
แสดงความคิดเห็น
ปลายทางเวียงจันทน์ของรถไฟจีน-ลาวกับปลายทางเวียงจันทน์ของรถไฟไทย-ลาว