คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ปลายรางที่สถานีเวียงจันทน์ใต้
จะมาสุดที่ฝั่งขวาของลานContainer ท่านาแล้งครับ ห่างจากลากสัก2กม ได้
ส่วนรางจากไทย ที่เป็นรางปกติ จะวิ่งผ่านชิดฝั่งซ้ายของลานcontainerครับ
เพราะงั้น ถ้าจะขนถ่าย ต้องยกตู้ขึ้นรถพ่วงอีกที
ที่เหลือก็รอไทยสร้างรถไฟกับสะพานข้ามโขงใหม่ ก็จะเชื่อมเข้ากทม ได้
แต่น่าจะอีกหลายปีอยู่
จะมาสุดที่ฝั่งขวาของลานContainer ท่านาแล้งครับ ห่างจากลากสัก2กม ได้
ส่วนรางจากไทย ที่เป็นรางปกติ จะวิ่งผ่านชิดฝั่งซ้ายของลานcontainerครับ
เพราะงั้น ถ้าจะขนถ่าย ต้องยกตู้ขึ้นรถพ่วงอีกที
ที่เหลือก็รอไทยสร้างรถไฟกับสะพานข้ามโขงใหม่ ก็จะเชื่อมเข้ากทม ได้
แต่น่าจะอีกหลายปีอยู่
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปลายทางเวียงจันทน์ของรถไฟจีน-ลาวกับปลายทางเวียงจันทน์ของรถไฟไทย-ลาว