▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เปิดเบอร์ใหม่ DTAC เติมเงิน เงินหาย
เติมเงินครั้งละ 20 บาท ไป 3 ครั้ง กลับไปดูยอด ปรากฏเงินหาย อัตโนมัติ
บอกว่า เป็นการสมัครแพคเกจ Internet อัตโนมัติ อันนี้ ไม่โอเคไหมครับ
ตัดเงินลูกค้าโดยไม่ได้ ถามก่อนผมมั่นใจว่าไม่ได้กดสมัครใดใดทั้งสิ้นไป
เพิ่งเปิดเบอร์ แท้ๆ จะเติมเงินเลี้ยงเบอร์
กลายเป็นเงินหาย อัตโนมัติ จาก ระบบ ผมอยากรบกวน ขอเงินคืนนะครับ