▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					dtac				
				
					ร้องทุกข์				
				
					เตือนภัย				
				
					คุ้มครองผู้บริโภค				
				
					สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)				
			
		
			
						
เปิดเบอร์ใหม่ DTAC เติมเงิน เงินหาย
เติมเงินครั้งละ 20 บาท ไป 3 ครั้ง กลับไปดูยอด ปรากฏเงินหาย อัตโนมัติ
บอกว่า เป็นการสมัครแพคเกจ Internet อัตโนมัติ อันนี้ ไม่โอเคไหมครับ
ตัดเงินลูกค้าโดยไม่ได้ ถามก่อนผมมั่นใจว่าไม่ได้กดสมัครใดใดทั้งสิ้นไป
เพิ่งเปิดเบอร์ แท้ๆ จะเติมเงินเลี้ยงเบอร์
กลายเป็นเงินหาย อัตโนมัติ จาก ระบบ ผมอยากรบกวน ขอเงินคืนนะครับ