การให้บริการทรูมูฟ ไม่ชัดเจน ตัดสัญญานไม่แจ้งล่วงหน้า แย่จัดมาก ย้ายค่ายทั้งบ้านจ้ะ แบนจ้ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมในฐานะคนใช้ทรูมูฟมานาานมาก ไม่คิดเลย วันนี้จะเกิดเหตุการแบบที่เสียความรู้สึกอย่างแรง 
1.คุยกับพนักงาน ถึง5-6 คน คำถามเดิมๆๆจ่ายไม่ครอบคลุม 
2. ทรูไอเซอร์วิส ข้อมูลไม่ตรง ไม่แยกประเภทระหว่าง การซื้อแอฟกับรายเดือน 
3.การที่เราชำระยอดเข้าไป ระบบ ดึงเงินแยกๆๆออกไปทำให้สัญญานถูกตัด สรุปโยนความผิดเราผิด
4.บอกเราจ่ายไม่ครอบคลุมโดยให้เราชำระยอดล่วงหน้าของเดือนธันวาคม 
5.การตอบคำถามไม่ตรง และไม่ยอมรับผิด ตั้งแต่คนที่1-คนที่6 คนที่5 ชื่อสุรีพร คนที่ 6 ชื่อ วีระชล(ผู้หญิง )
6. ตัดสัญญานไม่แจ้งล่วงหน้า หรืออะไรเลย ระหว่าง พนักงาานกลุ่มนี้ 
7.สอบถามข้อมูล ทางคอลเซนเตอร์ คือบังคับให้เราจ่าย ค่าบริการ ที่ไม่ครอลคลุม ทั้งที่ก่อนหน้า นี้ใช้โปร 1199 อัพ ค้างสองเดือนไม่มีปัญหา พอเปลี่ยนโปร 399คือ ไม่ยอมเปิดสัญญาน เน้นให้จ่ายล่วงหน้า หรือเรียกอีกอย่าง คือ ชำระ ทุกยอด รวมถึงยอดที่ยังไม่ครบกำหนด ชำระ ด้วย มันถูกต้องหรอครับ การบริการ และความถูกต้อง อยู่ที่ไหน ครับ 
8.ขอร้องเรียน พนักงาน ทั้ง 1-6 ท่าน ว่า ไม่ได้ มีความพร้อมในการให้บริการ ลูกค้า ทูรมูฟเลย บ้างท่านตัดสาย และบ้างท่านไม่ฟังสิ่งที่ลูกค้า พูดถึงหรือสื่อถึงที่ลูกค้าทรูมูฟเดือนร้อนเลย พูดแต่ ถ้าชำระยอดนี้จะเปิดใช้ได้  ทกคนพูด แต่ สรุปคือ ไม่สามารถใช้งาน ได้ พอโทรเข้าศูนย์ มาบอกท่าน ค้างชำระ ซึ่งยัง ค้างไม่ครบเดือนเลยจ็ะ
9. ค่อนข้างรู้สึกแย่มากับการให้บริการ ของทรูมูฟ มากๆๆเเละผมก็เสียหายกับการติดต่องานหรือลูกค้าอีกมากมาย ที่เกิดจากการให้บริการข้อมูลของพนักงานทรูมูฟ แต่ไม่มีใคร แสดงความรับผิดชอบ เลย 
10. ผมเลยต้องแจ้งให้ทุกคนทราบครับ ว่า ผมจะให้ทุกคนที่ใช้ทรูมูฟย้ายค่ายใช้เบอร์อื่นเคลือค่ายอื่นทั้งหมดทั้งครอบครัวและเพื่อนสนิท และยกเลิกการสนับสนุนทรูมูฟทั้งหมด ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่