เพื่อนผู้ชายที่สนิทมามีเซ็กส์กับเราตอนเราเมาไม่ได้สติ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า...เรามีเพื่อนผู้ชายที่สนิทกันคบมาเกือบ 7 ปี และบ้านอยู่ติดกัน ซึ่งเพื่อนเราอยู่กับแฟน วันนั้นเพื่อนชวนเราไปดื่มฉลองเปิดร้านของเพื่อนผู้ชายอีกคน
เราไปกัน 3 คน เพื่อนและเพื่อนและเรา ไปรถคันเดียวกัน เรานั่งกินเหล้ากันจนเมาจนถึงตี3 และเรารู้ตัวว่าเรามาก พยายามดึงสติเพื่อกลับบ้าน...แล้วเหตุการณ์มีอยู่ว่าก่อนกลับ แฟนของเพื่อนเราเมาแล้วไปดูดปากกับเพื่อนผู้ชายอีกคน แล้วเพื่อนเราเห็น เราไม่สนใจอะไร รู้แค่ตัวเราเมามาก คิดแค่ว่าจะกลับบ้านอย่างเดียว พอเรามาถึงบ้านเราภาพตัดจำอะไรไม่ได้...รู้แต่ว่าเราอ้วกนอนตรงบันได แล้วอยู่เพื่อนผู้ชายก็มาลากไปนอนเตียง แล้วพูดอะไรไม่รู้ซ้ำว่า เห็นใช่มั้ยแฟนเค้าดูดปากเพื่อนเค้า แล้วเค้าก็พูดวนซ้ำแบบนั้น เราเมามากอยากนอนเลยบอกเพื่อนให้กลับไปเราจะนอนแล้ว อยู่ๆเพื่อนเราก็เริ่มลวมลาม เราเลยด่าว่าอย่ามาทำแบบนี้ และเราก็ขัดขืน แต่ด้วยความเมาเราสู้ไม่ไหว  และเราก็ตะเกียกตะกายและด่าสารพัด เพื่อนเรายังไม่ยอมหยุดจนเพื่อนเรามีเซ็กส์กับเราจนเสร็จ และเพื่อนเราก็บอกเรารู้ใช่มั้ยว่าเค้าชอบเรามาตั้งนานแล้ว เราบอกเราไม่รู้ เราไม่เคยคิดอะไรเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อน
สำหรับเราเพื่อนก็คือเพื่อน นี่คือความจำที่เราจำได้ เพราะเราจำเหตุการณ์ไม่หมดเพราะเราเมามาก อ่อ...เราอยู่บ้านคนเดียว
และจำได้ว่าเราล็อกประตูรั้วบ้านเรียบร้อย ประตูบ้านเรามี 2ชั้นค่ะ ประตูรั้วบ้าน กับประตูบ้าน แต่ประตูบ้านเราอาจแค่ปิดเฉยๆ ไม่ได้ลงกลอน ประเด็นคือเพื่อนเรามีกุญแจบ้านเราค่ะ เลยเข้ามาได้ สาเหตุที่เพื่อนเรามีกุญแจบ้านเรา คือ ปกติเราทำงานตปท.ค่ะ และจะจ้างเพื่อนเรามาให้อาหารแมวทุกวันค่ะ แต่เราไม่ได้ทำงานมา 2 ปีแล้วตั้งแต่ปิดปท. และเราก็ไม่ได้เอากุญแจคืน เพราะว่ากุญแจบ้านเรามันติดกับกุญแจมอเตอร์ไซค์ ซึ่งแฟนเพื่อนเราจะยืมรถเราใช้เป็นประจำ เราเลยไม่ได้ขอคืน และตอนเช้าเราไม่รู้เพื่อนเราออกไปตอนไหน และเพื่อนเราไปทำงานปกติ และไม่พูดอะไรเลย
***และที่เรามาตั้งกระทู้คือเราควรทำยังไงดี เราอยากได้คำขอโทษกับการสำนึกผิด และก็คงตัดเพื่อนไปเลย เพราะเราไม่ได้รู้สึกอะไรจริงๆกับเพื่อน ไม่ต้องการความรับผิดชอบ นึกถึงทีไรรู้สึกขยะแขยงตัวเอง และอีกอย่างใจนึงเราก็อยากจะบอกกับแฟนเค้าตรงๆว่าเค้าทำแบบนี้กับเรา แต่อีกใจนึงเราสงสารแฟนเค้า ใจนึงก็อยากแจ้งความ
***ปกติเราดื่มเราจะเซฟตัวเองมากๆไม่ให้เมา เพราะกลัวเกิดเรื่อง แต่ด้วยความที่เราก็ไว้ใจเพื่อน เพราะเห็นว่าเพื่อนมีแฟนคบกันได้ 3 ปีแล้ว เราเลยคิดว่าคงไม่มีอะไร เพราะยังไงเราก็พาตัวเองกลับบ้าน เราอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีแฟน ไม่พ่อแม่พี่น้อง คนในครอบครัวเราเสียหมดแล้ว และเราก็มักพูดกับเพื่อนทุกคนมาตลอดว่าเราไม่อยากมีแฟน เพราะเราไม่ไว้ใจผู้ชายและเราเป็นคนรักอิสระ มีโลกส่วนตัวสูงมาก เราค่อนข้างหัวโบราณ เราโสดมา 9 ปี และไม่เคยเปิดใจให้ผู้ชายเข้ามาจีบ หรือทำความรู้จักเราเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่