หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแอพBlue connect ของปตท.ไป300บาท ยอดเงินไม่เข้าแอพติดต่อCall center บอกรอ4วันทำการ จนถึงวันนี้ยังแก้ไขไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
Mobile Application
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถาม dtac call center
รบกวนสอบถาม dtac พอดีว่าเป็นสมาชิกดีเทคแบบเติมเงิน สมัครอินเตอร์รายไว้ยังไม่ทันหมดโปรแล้วเติมเงินเข้าไป 200 บาท กลับมาเช็คยอดเงินอีกครั้งสรุปยอดเงินไม่เหลือสักบาทต่ออินเตอร์อัตโนมัติก็ไม่ได้เพราะยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9201980
ถามคุณ K8888 ธนาคารกสิกรไทย เรื่อง ภาระกิจ K Point ใครๆก็มีได้
ตามที่ธนาคารกสิกรไทยได้จัดให้มีการทำภาระกิจจ่ายบิลหรือ เติมเงิน ผ่าน K Plus ระหว่างวันที่ 1/4 ถึง 30/6 2565 โดยไม่จำกัดจำนวนและไม่ต้องลงทะเบียน ปรากฏว่า ผมทำภาระกิจ เติมเงิน ทั้งผ่าน Blue Connect 
สมาชิกหมายเลข 5356654
ใครใช้ทรูมูฟเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ
เนื่องจากวันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า มี message ส่งมาถึงเบอร์ของเราเป็นเลข otp ของทรูไอดี - เราก็งงว่าใครส่งอะไรมาแล้วไม่ได้สนใจ - แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็มี message ส่งมารัวๆ จาก trueyo
มานี
เตือนภัย ใครคิดจะใช้3bb
มีขึ้นค่าบริการเองแบบเราไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย ระยะเวลวตามสัญญา12เดือน ถูกขยายออกไปเองเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด ติดต่อcall center ซึ่งโทรติดยากมากคะ จนค่าโทรหมดแต่ เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ไม่ทราบเหมือนก
สมาชิกหมายเลข 5691265
ติดต่อทรูมันนี่
โทรcall center true money 1242 หลายรอบมากเลยค่ะจนเหมือนเสียเงินมากกว่าที่เสียเงินเติมเเพ็กเก็จเน็ตมากกว่าอีกค่ะ ทำไงถึงจะได้ประสานงานค่ะคือเราจำเป็นนมากๆๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9200380
ทรูหนือมิจ
เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 6165979
ซื้อซิมมา1เดือน เพิ่งรู้ว่าเป็นซิมที่เคยใช้เป็น บช ม้า ต้องทำไงดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมมาจากเพจนึงในเฟส กะว่าจะเอามาเปลี่ยนกับเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน(มีคนทักว่าไม่ดีเลยลองเปลี่ยนดู) แจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับ บช ต่างๆไปเกือบหมดแล้ว พวกแอพที่ใช้เบอร์สะสมแต้ม เหลือแค่พว
สมาชิกหมายเลข 1154640
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
ทรูมูฟ
อยากยกเลิกโปรรายเดือนของ TrueMove มาใช้เป็นเติมเงินปกติ สามารถยกเลิกผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อ call center ยากมาก🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 9177706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแอพBlue connect ของปตท.ไป300บาท ยอดเงินไม่เข้าแอพติดต่อCall center บอกรอ4วันทำการ จนถึงวันนี้ยังแก้ไขไม่ได้