แพทย์ที่เชื่อถือได้เข้าตรวจสอบอาการบาดเจ็บของ Saber Kazemi

สหพันธ์วอลเล่ย์บอลอิหร่านได้แจ้งให้เข้าตรวจสอบร่างกายของ Saber Kazemi โดยแพทย์ที่เชื่อถือได้




หากคำกล่าวอ้างของ Saber Kazemi ที่บอกว่าตัวเองบาดเจ็บไม่เป็นความจริง เขาจะต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่จะถูกโทษแบน และโดนค่าปรับหนัก

รายงานข่าวจาก Mizan News Agency - การแข่งขันวอลเลย์บอลของ  World Club Cup จะจัดขึ้นโดยมีส่วนร่วมของ 6 ทีมจากสี่ประเทศ: บราซิล, อาร์เจนตินา, อิตาลีและอิหร่านซึ่งจัดที่เมือง Batim ประเทศบราซิล

แน่นอนว่าการปรากฏตัวของ Sirjanis ใน Club World Cup มีนักกีฬาที่แยกออกไปอยู่กับสโมสรอื่นมากมายและนอกเหนือจากการประท้วงของทีมพรีเมียร์ลีกบางทีม ยังเสียงประท้วงของ Saber Kazemi หนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยและมีอิทธิพลของทีมชาติและเทศบาล Urmia Club ได้รับแจ้งกล่าวในการสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายด้วยน้ำเสียงที่สำคัญ กล่าวว่า เขาจะไม่เข้าร่วมกับ Sirjan ใน Club World Cup



ตามข้อบังคับขององค์กรลีก ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกสามารถใช้ผู้เล่นที่ออกจากทีมไปแล้วเป็นผู้ช่วยในการแข่งขันเหล่านี้เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรโลกและเอเชีย สโมสรและผู้เล่นจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายนี้ หากต่อต้านนอกจากนี้ยังสามารถนำไปสู่การกีดกัน และผิดกฎหมายได้

เซเบอร์ คาเซมิ ที่เคยเป็นสมาชิกประจำทีมชาติในรายการ Asian Championship, Tokyo Olympics และ Volleyball Nations League เกือบทุกรายการในปีที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ นอกจากจะเล่นในทีมเทศบาล Urmia กับทีม Sirjan Steel แล้ว ในการแข่งขัน Asian Clubs Cup ที่เข้าร่วม ในขณะเดียวกันวอลเลย์บอลทีมชาติอิหร่านจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกซึ่งจัดขึ้นทุก ๆ 4 ปี และหากเป็นไปตามระเบียบของสหพันธ์ฯ เราจะต้องมีทัศนะระดับชาติเกี่ยวกับการมีอยู่ของ Sirjan Steel ในระดับโลกสโมสร


จุดสำคัญทีม Sirjan Steel จะต้องเผชิญกับสองทีมทรงพลังของบราซิล Sadacruziro และ Trentino ในอิตาลี ในรอบแบ่งกลุ่มซึ่งเป็นหนึ่งในทีมสโมสรชั้นนำของโลกและดูเหมือนว่า Sirjanis จะไม่สามารถแข่งขันกับ ทีมเหล่านี้ได้หากขาด  Kazemi

ดังนั้นหลังจากการสัมภาษณ์ของ Kazemi เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บและการหายไปจาก Club World Cup ได้มีการประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ในสหพันธ์

หากเขาบาดเจ็บจริง และต้องเดินทางไกลพร้อมกับความกดดันมากขึ้นก็มีความเป็นไปได้ ของการบาดเจ็บที่รุนแรงมากขึ้น

หลังจากได้ยินคำอธิบายของ Sabre Kazemi สหพันธ์วอลเลย์บอลแนะนำให้เขารู้จักกับแพทย์ที่ไว้ใจได้เพื่อที่ว่าหากแพทย์ยืนยัน Kazemiบาดเจ็บจริง จะได้รับการยกเว้นจากการเข้าร่วม Club World Cup แต่ถ้าการเรียกร้องเกี่ยวกับการบาดเจ็บของเขาไม่เป็นความจริงและเป็นการโกหกเขาจะถูกลงโทษ โดนแบน และต้องเสียค่าปรับ

@@@@@@




สำนักข่าว Shaharanews ระบุว่า
“Saber Kazemi ได้รับวีซ่าที่จะเดินทางไปบราซิลได้เรียบร้อยแล้ว”

มีผู้เล่น 14 คน Mohammad Reza Sharifpour ผู้จัดการทีมชุดนี้ กล่าวในเรื่องนี้ว่า: จนถึงตอนนี้ การปรากฏตัวของผู้เล่นที่จะออกเดินทาง ได้แก่
Reza Abedin จาก Shahdab,
Alir Za Behboodi จากเทศบาล Urmia,
Ehsan Daneshdoost จาก Horsan Ramsar, Amir Hossein Esfandiar จาก Haraz Amol  Armin Tashkari จาก Peykan

Saeed Ranjbar ผู้ที่ถูกวางตัวว่าจะมาแทนคาเซมี่
เขากล่าวต่อไปว่า: หากปัญหาการรับราชการทหารและการออกนอกประเทศได้รับการแก้ไข Saeed Ranjbar จะอยู่กับทีม

ชาริฟปูร์ยังกล่าวถึงเซเบอร์ คาเซมีว่า

“เราได้รับวีซ่าสำหรับเซเบอร์แล้ว แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าสภาพจิตใจ อารมณ์ และอาการบาดเจ็บของผู้เล่นคนนี้ยอมให้เขาอยู่กับเราหรือไม่ เพราะสุขภาพของผู้เล่นทุกคนมีความสำคัญต่อ เราและถ้าเซเบอร์เดินทางไปด้วยไม่ได้ ผมจะไปแทน เพราะผู้เล่นอีกคนจากเซอร์เบียก็ได้รับบาดเจ็บและเล่นไม่ได้เช่นกัน”


@@@@
ดูจากข่าวแล้ว เหมือนว่าต้องมารอดูอีกครั้งว่าเขาจะได้ไปแข่งที่บราซิลหรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่