หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบว่า จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังไง Internet ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ไม่ว่าจะทาง 1175 หรือ เพจ AIS
มีแค่แจ้งว่าจะใช้ได้อีกที 20:00
Downtime ขนาดนี้คน wfh แบบผมควรยังไงครับ
มีแผนช่วยเหลือหรือรับมือยังไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรAis แต่เปลี่ยนไม่ได้
วันนี้ไปขอเปลี่ยนโปรที่สาขาหนึ่งมาขอกลับมาใช้โปรเดิม พนักงานแจ้งงว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้ไปเปลี่ยนกับช้อปที่เปลี่ยนให้หรือโทรที่1175 ถ้าสะดวกไปช้อปนั้นเราจะไปหาคุณเพื่อ???? @Ais
สมาชิกหมายเลข 9056435
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
ต่ออายุแพ็กเกจ AIS
พอดีเมื่อช่วงเช้า เพิ่งได้รับ AIS ว่า "แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 28/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 300บ. (รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1Mbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม โทรฟรี AIS 15น.
สมาชิกหมายเลข 3647575
Ais เน็ตไม่ตัดเงินค่าแพ็กเกจหลัก
แพ็คเกจเป็นของ เหมาเหมา 150บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4Mbps WiFi 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (75บ.ใช้ได้ 15วัน, 35บ.ใช้ได้ 7วัน) แล้วปกติผมจะเติม35ทุกอาทิตปกติ แต่สัปดาห์นี้ผมไม่ได้เติมเงินมา2วัน ผมใช้พอยส์
สมาชิกหมายเลข 9057519
อยากกู้คืน แพ็กเกจ เสริม 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) Free call SWiFi 12M ของaisครับ
คือก่อนหน้านี้ไปกดยกเลิกมัน แล้วอยากกลับไปใช้ ต้องทำไงครับ ค่ายais
สมาชิกหมายเลข 8625312
ทำไมเน็ตรายเดือนaisใช้ได้3วันหมดหรอคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ คือเราสมัครเน็ตรายเดือนไปประมาณ260บาท(250นิดๆจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่) เราสมัครไปเมื่อวันที่17 กย.ที่ผ่านมา เช็คดูแล้วหักเงินแล้ว แต่เล่นได้ถึงแค่ช่วงวันที่19 ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8426385
หนีไปโปรข้ามเวลา true
ประสบการณ์เสียค่าโง่ เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้ iphone 16 pro ซื้อ 21/9/67 ตอนนั้นเปิดโปรข้ามเวลาด้วย รายเดือนๆละ 1299 (ก่อนหน้านี้ใช้ AIS ตอนนั้น 16 pro เครื่อง ais ไม่มี เหลือ true เลยย้ายค่ายไป true) ว
สมาชิกหมายเลข 9057789
จ่ายค่าเน็ต Ais ไปแล้วแต่ยังขึ้นชำระในแอป
ทำไมบางทีจ่ายเงินค่าบริการ Fixxy ในแอป My Ais ไปแล้วเงินโดนดึงไปแล้วแต่ในแอปยังไม่เข้าเลย พึ่งเคยเป็นปกติตัดบิลให้ส่ง Sms มาแต่รอบนี้มันค้างเลย เน็ตก็ใช้เน็ต Ais จ่ายเงินในแอปมันนั่นละ แล้วถ้ามาเรียกเ
สมาชิกหมายเลข 8222756
โหลดเกมแล้วเน็ตหลุด แบบไฟ internet บนเราท์เตอร์หายไปเลย
เพิ่งย้ายคอนโดมาใหม่ แล้วย้ายเราท์เตอร์ ใช้บริการของ Ais มีช่างเข้ามาติดตั้งเมื่อ 9.30 วันนี้ โดยใช้เราท์เตอร์อันอื่นที่ไม่ใช่อันเดิม ใข้งานทั่วไปแบบปกติได้ แต่พอจะโหลดเกม เน็ตดันหายแบบไอคอนล่างขวาของ
สมาชิกหมายเลข 5316159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบว่า จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังไง Internet ใช้งานไม่ได้
ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ไม่ว่าจะทาง 1175 หรือ เพจ AIS
มีแค่แจ้งว่าจะใช้ได้อีกที 20:00
Downtime ขนาดนี้คน wfh แบบผมควรยังไงครับ
มีแผนช่วยเหลือหรือรับมือยังไงบ้างครับ