แบบนี้ก็ได้หรอคะ? รถยี่ห้อหนึ่งแบรนด์ญี่ปุ่น

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อรถยี่ห้อหนึ่งออกรถมาได้ 1 อาทิตย์ แล้วเมื่อวานเราได้รับข้อความให้ตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับการซื้อรถยี่ห้อนี้ เราก็ตอบแบบสอบถามตามความเป็นจริงที่สุด และเราก็ให้คะแนน ทางศูนย์ คือระดับ 4-5 มากถึงมากที่สุดไม่เคยให้น้อยเลย แต่ มันมีคำถามที่บอกว่า คุณได้รับรถตรงกับที่คุณจองไว้หรือไม่ เราก็ตอบว่าไม่ เพราะรุ่นที่เราจองสีที่จอง เซลล์บอกว่าไม่มีรถ ซึ่งสัญญาผ่านหมดแล้ว แต่เขากลับบอกไม่มีรถ เขาไม่บอกเราตั้งแต่ก่อนทำสัญญาหรือจองรถ และเขาบอกให้เราเอาอีกรุ่นอีกสีนึ่งมั้ยมันเหลือแค่คันเดียว เราก็บอกว่าถ้าไม่มีจริงๆก็เอารุ่นนี้ก็ได้ค่ะ ซึ่งเราก็ตอบตามความเป็นจริง พอเช้านี้เซลล์ทักไลน์มาเหมือนตำหนิเราว่าเราแจ้งว่าได้รถไม่ตรงกับรุ่นที่จอง แล้วทำให้ทางศูนย์โดนลดคะแนนและเสียค่าปรับ ซึ่งเราก็ไม่ทราบว่าเรามีกฎอะไรในยี่ห้อนี้นะคะ เราก็แค่งงว่าในเมื่อคุณให้เราทำแบบสอบถาม แล้วตำหนิลูกค้าที่ตอบแบบสอบถามแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ แต่ตอนที่เราจองรถเขาบอกว่ามีรถ แต่พอสัญญาเราผ่าน เขาบอกว่า ผจก. ได้ปล่อยรถให้คนที่สัญญาผ่านก่อนเราไปแล้ว มันก็ทำให้เราเสียความรู้สึกตั้งแต่ตอนนั้นแล้วค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
1. การทำแบบสอบถาม ข้อมูลผู้ตอบแบบ ควรเก็บเป็นความลับ (เซลล์ดันไปสู่รู้ได้ยังไง)
ผิดหลักการการตอบแบบสอบถาม
2. ความจริงย่อมเป็นไปตามนั้น ทำอะไรก็ได้แบบนั้น เซลล์ เป็นอะไรมากไหม หาขันใส่น้ำให้สักใบ
ความคิดเห็นที่ 7
ถ้าเป็นผมเจอเซลล์โทรมาคุยแบบนี้รับรองว่าจะไม่ยอมให้เรื่องจบแค่นี้ครับ เพราะนอกจากที่ศูนย์จะไม่รักษาความลับของลูกค้าแล้ว ยังขาดการติดตามดูแลคุณภาพการบริการ ปล่อยให้ลูกค้าโดนเซลล์โทรมาว่าแบบนี้ยิ่งต้องร้องเรียนสำนักงานใหญ่ให้ถึงที่สุด แบบนี้ผมยกเลิกการจองตามหลังหรือแจ้งผู้จัดการว่าขอเปลี่ยนผู้ดูแลการขายใหม่เลยทีเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่