คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 286612
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตของธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ทั้งนี้ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการเพื่อตรวจสอบ และติดต่อกลับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขบัญชี
- หมายเลขหน้าบัตรเดบิต 4 หลักท้าย
- สมัครบริการบัตรเดบิตผ่านสาขาใด หรือสมัครบริการออนไลน์คะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตของธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ทั้งนี้ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการเพื่อตรวจสอบ และติดต่อกลับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขบัญชี
- หมายเลขหน้าบัตรเดบิต 4 หลักท้าย
- สมัครบริการบัตรเดบิตผ่านสาขาใด หรือสมัครบริการออนไลน์คะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทางธนาคารกรุงเทพยังไม่ได้ส่งรหัสบัตร be 1st มาให้ค่ะ ผ่านมา3เดือนละ😒
เค้าบอกว่าจะส่งรหัสมาให้แต่ตอนนี้ก็ไร้วี่แวว คือยังไม่ได้รับรหัสบัตร แต่ตอนนี้มีบัตรอยู่กับตัวค่ะ และเราก็ได้โทรไปทางบัวหลวงไอแบงค์กิ้งค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะเพราะรู้สึกว่าติดต่อยากมาก รบกวนทางธนาคารมาตอบด้วยนะคะ ตอนนี้ผ่านไป3เดือนแล้วค่ะ 😑😒