หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ BBL ไม่ได้เลยครับ จะขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปรหน่อย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
ผมโทรไป 2-3 รอบ รอสายจนตัดไปเอง สายไม่ว่างเลยครับ ฝากเรื่องไว้กับระบบอัตโนมัติ แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมไหม? ยังไงถ้ามีวิธีการหรือช่องทางการติดต่ออื่นๆ รบกวนด้วยนครับ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์true 5G รายเดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8990505
มีใครใช้บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส platinum บ้างมั้ยคะ
พึ่งได้รับแต่คิดว่าจะยกเลิกเลยค่ะ เพราะเห็นค่าธรรมเนียม 1,200 ต่อปี แบบนี้ใช้บัตร KBANK BBL ดีกว่า เพราะใช้ถึงยอด ซึ่งไม่เยอะก็ Wiev ค่าธรรมเนียมได้แล้ว อยากทราบความเห็นของท่านที่ใช้หน่อยค่ะ มีวิธ
สี่สิบดีกรี
ขอยกเลิกโปรเสริมที่ต่ออัตโนมัติและขอเงินคืนทรู
พยายามติดต่อไปหลายรอบแล้ว รบกวนขอเงินคืนด้วยแล้วก็ยกเลิกโปรเสริมทั้งหมด เบอร์ 088-982-6857 เจ้าหน้าที่ติดต่อก็ยากยังมีหน้ามาถามอีก ยกเลิกและขอเงินคืนด่วน
สมาชิกหมายเลข 5240100
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ขอวิธียกเลิก VDO Calling Melody หน่อยครับ เครือข่าย AISครับ
เป็นแพ็คเกจ ทดลองใช้ VDO Calling Melody ฟรี 3 เดือน จากนั้นต่อ อายุอัตโนมัติ 35 บาทต่อเดือน พอดีว่าผมไม่ได้สมัครเลยมันมาได้ยังไงแถมกินเงินด้วย🥹 ขอวิธียกเลิกหน่อยนครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 7605291
ยกเลิก GOMO by AIS (ยากเกินนนนน)
ต้องการยกเลิกการใช้งานและปิดเบอร์ GOMO by AIS เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว ติดต่อ Live Chat ก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับส่งให้กดคำถามเดิมๆ เด้งข้อความเดิมๆแบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย จะคุยกับ จนท. ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8152677
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
เราสามารถแจ้งความSCBได้ไหม ข้อหายักยอกทรัพย์ หักบัญชีไป ทั้งๆที่เราปิดบัตรเครดิตแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราปิด บัตรเครดิตscbไปแล้ว เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว อยู่ๆ มาหักเงิน ในบัญชีไป สอบถามเจ้าหน้าที่ บอกว่าเรา ทำหัก อัตโนมัติไว้ ซึ่งเราก็งง เพราะว่าเราปิดบัญชีไปแล้ว ก็ควรยกเลิกหมดทุกอย
สมาชิกหมายเลข 8983737
บัตรเครดิตอิออน ค่าธรรมเนียมและการคิดคะแนน ใหม่
เดี๋ยวนี้ไม่ได้คะแนนแล้ว เพิ่งสมัครมาหมาดๆ ปรับเงื่อนไขใหม่แล้ว ถ้ายกเว้นไม่ได้คง ยกเลิกละนะ
ชายไทยวัยกลางคน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ BBL ไม่ได้เลยครับ จะขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปรหน่อย