หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามทรูมันนี่ วอลเล็ตหน่อยค่ะ เรื่องการหักสมาชิกzepetoพรีเมี่ยมอัตโนมัติแต่ไม่ได้เพชร
กระทู้คำถาม
ZEPETO (App)
TrueMoney
True Money Wallet
มันหักเงินไปเมื่อเช้านี้ (2/12/2021) แต่ความจริงมันต้องชำระในวันที่3 (3/12/2021) แต่ตอนนี้ยังไม่ได้zemsและไอเท็มเลย อยากถามว่าพรุ่งนี้จะได้ของไหมคะ หรือเป็นข้อผิดพลาด? ถ้าเป็นข้อพิดพลาด เราสามารถคืนเงินได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือเรื่องการต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และขอเงินคืน
ขออนุญาตมาสอบถามและขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติค่ะ เบอร์เราได้มีการ ต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ไปเมื่อวันที่1/12/65 ตอน 16.09 แพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติคือ แ
สมาชิกหมายเลข 6100272
คือเราตอนมาตกใจมากอ่ะโดนหักเงินเฉยเลยเราก็หาว่ามันหักจากอะไรคือมันหักจากZepetoแต่เราจำได้ว่าเรายกเลิกพรีเมี่ยมไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6885736
เติม zepeto premium แล้วไม่เข้า หักเงินผ่าน truemoney wallet
สวัสดีค่ะ เมื่อสักครู่ เราได้ทำการเติมzepeto premium โดยหักเงินผ่านทรูมันนี่วอลเล็ตที่เชื่อมอยู่กับตัวapp storeค่ะ แต่เราไม่ได้ zem กับสถานะพรีเมี่ยมที่ควรจะได้ ก็คือเซมไม่เข้านั่นแหละค่ะ มีเมลส่งมายื
สมาชิกหมายเลข 1902604
เงินหักออกจากบัญชีกสิกรอัตโนมัติและไม่ระบุหมวดหมู่ เกิดขึ้นจาก
เมื่อ12:30มีข้อความจากบัญชีกสิกรว่าเงินหักบัญชีไป200และไม่ระบุหมวดหมู่
สมาชิกหมายเลข 6665244
จ่ายเงิน spotify ไม่ทันรอบบิล
ปกติเราจ่าย spotify ผ่านทรูมันนี่ แต่เดือนนี้เติมเงินไม่ทัน แล้วเติมเข้าไปทีหลัง แต่ทรูมันนี่ยังไม่หักเงินให้ ต้องทำยังไงต่อคะ เพราะปกติเขาหักให้อัตโนมัติ แบบนี้ spotify จะโดนยกเลิกพรีเมี่ยมเลยมั้ย 🥹
สมาชิกหมายเลข 9159573
โดนตัดเงินในบัญชีธนาคารอัตโนมัติจากทรู วอลเล็ต
คือ เป็นบ่อยบ้างช่วงตี 2-4 จะมีข้อความแจ้งเตือน เงินออกจากบัญชีธนาคาร พอไปดูรายละเอียด ระบุว่า channel: online direct debit เวลา 03:40 : Details: To X3589 TRUE MONEY CO.,LTD++ Ref.X0977 TRUE MONEY CO
Freedom369
เติมพรีเมี่ยมในzepetoแล้วไม่เข้าแต่เสียเงินไปแล้ว
เมื่อวานตอนช่วงเที่ยงเราได้กดเติมพรีเมี่ยมของเกมไปค่ะปรากฎว่าจองไม่เข้าแต่เงินถูกหักไปแล้ว เราเลยรอเพราะเื่อนเราก็เคยเป็นว่าอีกไม่กี่ขม.ของก็จะเขเข้าเองแต่จนครบ24ชม.ของก็ยังไม่เข้า อยากจะขอเงินคืนต้อง
สมาชิกหมายเลข 5125745
ทำไมสมัคร แพ็กเกจรายเดือนของgomoใว้259บาทต่ออายุอัตโนมัติ12เดือน แล้วเงินไม่ถูกหัก
สวัสดีครับ คือเราสมัครแพ็กเกจรายปีต่ออายุอัตโนมัติของ gomo ใว้ แล้วมันขึ้นข้อความมาตั้งแต่เมื่อวานว่า ค่าแพ็กเกจเสริม เน็ต UL 15Mbps 30Days จะถูกหัก 259 บาท ในคืนนี้ โปรดเช็กยอดเงินในบัตร หรือ Rabbit
สมาชิกหมายเลข 9133803
IQIYI
ทำไงดีคะคือเราซื้อเพกเกจพรีเมี่ยมจากทรูมามี IQIYI Viu wetv มาค่ะด้วยความใช้ไม่เป็นเราเลยลองเข้าลิงค์ที่แอปส่งเข้าข้อความมาเออแอปวิวใช้ได้แต่อ้ายฉีอี้เราใช้ไม่เป็นด้วยความเราเคยสมัครพรีเมี่ยมอ้ายฉีมาก่
สมาชิกหมายเลข 6675486
พรีเมี่ยมzepetoโดนหักกับวอเลตก่อนเวลาชำระตอนนี้ยังไม่ได้เหรียญเลยค่ะ
คือกำหนดชำระคือวันที่3 แต่วอเลต(เชื่อมgoogle) หักไปในวันที่2 ตอนเย็นค่ะ ไม่ได้เหรียญด้วยไม่มีแจ้งเตือน สอบถามค่ะว่าแบบนี้ปกติมั้ย ร้อนใจมากค่ะตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 6763224
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ZEPETO (App)
TrueMoney
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามทรูมันนี่ วอลเล็ตหน่อยค่ะ เรื่องการหักสมาชิกzepetoพรีเมี่ยมอัตโนมัติแต่ไม่ได้เพชร