LISA กับแคมเปญ HAUTE PARFUMERIE ในฐานะ THE FACE ไลน์น้ำหอมของ CELINE


LISA CELINE HAUTE PARFUMERIE
LISA FEATURES IN THE FIRST CELINE HAUTE PARFUMERIE
CAMPAIGN PHOTOGRAPHED BY HEDI SLIMANE
LISA HEDI SLIMANE PHOTOGRAPHY SOUTH OF FRANCE OCTOBER 2021

BLACKPINK’S LISA BECOMES THE FACE OF CELINE’S FIRST HAUTE PARFUMERIE CAMPAIGN
Hedi Slimane has grown to be recognized for his forward-looking vision. In his time at the helm of CELINE, he has wholly revamped the French fashion house. Adding yet another chapter to the brand’s history, the first campaign for CELINE’s Haute Parfumerie was unveiled on December 1. To the delight of many, BLACKPINK’s Lisa is the new face of the fragrance line

LISA BLACKPINK กลายเป็น THE FACE ของแคมเปญน้ำหอมระดับไฮเอนด์แห่งแรกของ CELINE
Hedi Slimane เติบโตขึ้นจนเป็นที่รู้จักจากวิสัยทัศน์ที่มองไปข้างหน้าของเขา ในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งผู้นำของ CELINE เขาได้ปรับปรุงแฟชั่นของฝรั่งเศสทั้งหมด เป็นอีกหนึ่งบทในประวัติศาสตร์ของแบรนด์

แคมเปญแรกสำหรับ Haute Parfumerie ของ CELINE ได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม เพื่อความสุขของหลาย ๆ คน Lisa วง BLACKPINK เป็น THE FACE ของไลน์น้ำหอม

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย คือหนึ่งในไอคอนสไตล์ที่ดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยตำแหน่งทูตมากมายของเธอ และการเชื่อมโยงที่สำคัญกับครีเอทีฟในอุตสาหกรรม ลิซ่าได้พิสูจน์สถานะของเธออย่างต่อเนื่องในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นยุคใหม่

ในบทบาทของเธอในฐานะ Global Ambassador ของ CELINE ลิซ่าได้สร้างหัวข้อข่าวด้วยการเปิดงานแฟชั่นโชว์ และนำเสนอแบรนด์ให้โลกเห็น ตั้งแต่โพสต์บน Instagram ไปจนถึงมิวสิควิดีโอ ลิซ่าไม่เคยพลาดที่จะอวดความเป็นส่วนหนึ่งกับฝรั่งเศส

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Lisa แสดงในแคมเปญ Haute Parfumerie ใหม่ของ CELINE ภาพถ่ายทางตอนใต้ของฝรั่งเศสเมื่อเดือนตุลาคม ภาพนิ่งเหล่านี้ถ่ายโดย Hedi Slimane โดยส่วนตัว ด้วยความภักดีต่อภาพถ่ายขาวดำอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา และความงามแบบมินิมอล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ CELINE จับภาพลิซ่าขณะยืนพิงราวเหล็กของฝรั่งเศส

cr.The Modern-day Maven

LISA x Haute Parfumerie Celine in China
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่