คำเตือน ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย" ถ้าเขาไม่ลง เดือน พ.ย. จะมีเชื้ออิมพอร์ตเข้ามา ตอนนี้เดือนธันวาแล้ว แม่นไหมเอ่ย?

ชาวเน็ตขนลุก ย้อนดูคำทำนาย "หมอปลาย พรายกระซิบ" เมื่อเดือนกรกฎาคม พูดถึงสถานการณ์โควิด-19 บอกเดือนพฤศจิกายนจะมีเชื้ออิมพอร์ตเข้าไทย
กลับมาเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปย้อนคำทำนายของ หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ที่มีความสามารถสัมผัสถึงท่านยมบาลได้ และสามารถทำนายถึงเหตุการณ์ต่างๆ ได้
ซึ่งเธอได้เคยให้สัมภาษณ์กับ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรดัง ใน Woody Live เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2564 ถึงสถานการณ์โควิด-19 ในไทย ว่าในเดือนพฤศจิกายนจะมีเชื้ออิมพอร์ตเข้าไทย
โดย หมอปลาย บอกว่า ช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม มันควรจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงตรงนี้ ถ้าไม่เกิดขึ้น คนไทยจะเจอภาวะที่หนักที่สุดสำหรับโรคโควิด ช่วงเดือนพฤศจิกายน อาจจะยืดไปถึงเดือนมีนาคม 2565
การเปลี่ยนแปลง คือเปลี่ยนบริหารจัดการคน เปลี่ยนคน แต่สิ่งที่เห็นมี 2 ทาง ทางหนึ่งเขายอมลง อีกทางเขาไม่ลง ซึ่งทางที่เขาไม่ลง เห็นเปอร์เซ็นต์ค่อนข้างเยอะกว่า
 
 
ถ้าเขาไม่ลง เดือนพฤศจิกายนจะเป็นช่วงที่เชื้อกลับมาอีก เป็นช่วงอิมพอร์ตเชื้อโรคเข้ามา หลังจากนั้นยาวไปถึงเดือนมีนาคม 2565 เครียดเลยคนไทย ถึงแม้จะพยายามใช้ชีวิต แต่ว่าเราไม่มียา เราคุมไม่ได้แล้ว เหมือนจะมีแต่คุมไม่ทัน
ทั้งนี้ ในช่วงปีหน้าหรือปลายปีนี้ ไปตรวจอาจจะไม่รู้ว่านี่คือโควิดก็ได้ อาจจะเป็นอย่างอื่น หรือมันอาจจะไปผสมโรคชนิดอื่น แล้วมันอยู่ในตัวเรา ทำให้ไม่รู้ว่าจะรักษายังไง ซึ่งสำหรับหมอปลายถือว่าเป็นช่วงที่ดำดิ่งที่สุดสำหรับคนไทย
 
 
 
แม่นไหมเอ่ย?


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
1. คุณคิดว่า คำทำนาย "หมอปลาย" นั้น?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่