หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าไม่ส่งของ สามทุ่มโทรมาวางหูใส่ แอปขึ้นลูกค้าเลื่อนนัดรับ
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ
แอปแจ้งว่าสินค้าจะมาส่งวันนี้เราก็รอสิ เพราะเก็บเงินปลายทาง
รอทั้งวัน จนสามทุ่มกว่าลาซาด้าโทรมา รอบแรกรับไม่ทัน รอบสองพอเรารับคนส่งพูด"รับแล้ว" แล้วก็วางไปเลย จากนั้นในแอปก็ขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนนัดรับ
เฮ้ยยย ทำกันแบบนี้อีกแล้ว แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งไปทางขนส่ง เฮ้อออ
รอบก่อนเจองี้ รอทั้งวันไม่มาไม่มีโทรมาด้วย แล้วขึ้นว่าจะมาส่งวันนี้ทุกวันไปอีก 3 วัน จนวันที่ 4 อ่ะถึงมาส่งของ
แทกก้นครัวเพราะสั่งสินค้าใช้ในครัวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้า สั่งปิดร้านค้า
ร้านขายเสื้อยืดในลาซาด้า ได้ยอดวันละประมาณ 2000 บาท แต่มาเดือน 11 ปี 62 ถูกผู้จัดการลาซาด้าโทรมาว่าต้องการคุยกับร้าน และขอดูร้าน เนื่องจากร้านไม่มีหน้
สมาชิกหมายเลข 5061915
ลาซาด้า ไม่ส่งฟรีแล้วเหรอครับ
ดูสินค้าในลาซาด้า มีค่าส่งทุกชิ้นเลย ราคาก็เกิน เก้าสิบเก้าบาทนะครับ ตอนนี้ลาซาด้าไม่ส่งฟรีแล้วเหรอครับ ?
สมาชิกหมายเลข 929759
ลาซาด้าไม่ส่งของ
ได้สั่งสินค้าทางลาซาด้า แต่กบับไม่ยอมส่งของ ตรวจสอบสถานะ กลับขึ้นสินค้าส่งคืนร้านค้าต้นทางเนื่องจาก ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้/ลูกค้าไม่อยู่บ้าน ของมาถึงวันที่ 2/6/63 แต่มาส่งของวันที่ 4/6/63 โทรม
สมาชิกหมายเลข 4859044
ลาซาด้าไม่ส่งสินค้าทำให้เสียสิทธิ์ในส่วนลด ใครเคยโดนบ้าง
เคยสั่งของช่วงโปรหลายคร้ง เราใส่ส่วนลด และเงินคืนจากการสั่งของก่อนหน้า ทำให้เราจ่ายค่าสินค้าถูกลงมาก แล้วเราก็รอสินค้านานมากๆและพอเลยเวลาที่กำหนดลาซาด้าจะก็ยกเลิก และคืนแค่เงินที่เราจ่ายโดยไม่คืนส่วนล
สมาชิกหมายเลข 5228036
ประสบการณ์ซื้อเฟอร์นิเจอร์
ครั้งนี้เป็นการตั้งกระทู้ในรอบหลายๆ ปี มีประสบการณ์ซื้อเฟอร์นิเจอร์โต๊ะกินข้าว จาก กรุงเทพ เฟอร์นิเจอร์ เลยอยากมาแบ่งปันประสบการณ์ให้กับเพื่อนๆ ค่ะ ตอนไปเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ร้าน คนผู้ชาย น่าจะเป
สมาชิกหมายเลข 3294229
ความประทับใจครั้งแรกกับ Lazada (ที่ส่งของช้าล้านปี ตามอะไรไม่ได้เรื่อง วันเกิดลาซาด้าหรือวันอะไร) ใครเจอแบบเราบ้าง
สวัสดี เราลงทุนสมัครพันทิปเพื่อมาลงเรื่องราวนี้โดยเฉพาะบอกเลย อย่างแรกคือเราดูรายการหนึ่ง แล้วดาราที่เราชอบเขาไปออก แล้วโฆษณาวันเกิดของลาซาด้า 7 ปี เราก็เลยอุดหนุนหน่อยละ
สมาชิกหมายเลข 5848626
ลาซาด้าไม่ส่งของให้
รอมา 13 วัน ไว้ใจมากว่าจะไม่ผิดหวัง จะต้องได้สินค้าก่อนวันปีใหม่แน่ๆ แต่สุดท้ายคือเฟลมาก สั่งสินค้าวันที่ 6 ธันวาคม จ่ายก็วันที่ 6 ธันวาคม ไม่มีการล้าช้าแต่อย่างได จนวันนี้ 19 ธันวาคม มีข้อความส่งมาบ
สมาชิกหมายเลข 3802687
ผมอยากจะร้องเรียนลาซาด้าทำได่แบบไหน
ผมสั่งสินค้าตั้งแต่ 23 /7/2563 ตอนนี้ 6/8/2563 สิ้นค้ายังไม่มา ลาซาด้าช่วยไรไม่ได้เลย จะตามสั่นค้าให้ก็ไม่มาคุยกับลาซาด้าน่าจะเกือบ 20 คน ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย ทั้งที่บอกสินค้าจะมาถึง 30/7/2563&nbs
สมาชิกหมายเลข 6056498
ขนส่งไม่มาส่งของ
พอดีเราสั่งของกับลาดาซ้าไปแล้วพอดีขนส่งโทรมาหลายสาย เรายุ่งมากเลยพึ่งมารับตอนช่วงเย็นๆ(พนักงานลาซาด้าโทรมานะคะแล้วเขาก็โทรมา)เขาบอกว่าให้โอนเงินก่อนค่ะเพราะจะตัดยอดแล้วก็โอนค่ะเขาบอกจะมาส่งภายในวันนั้
สมาชิกหมายเลข 6765318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าไม่ส่งของ สามทุ่มโทรมาวางหูใส่ แอปขึ้นลูกค้าเลื่อนนัดรับ
แอปแจ้งว่าสินค้าจะมาส่งวันนี้เราก็รอสิ เพราะเก็บเงินปลายทาง
รอทั้งวัน จนสามทุ่มกว่าลาซาด้าโทรมา รอบแรกรับไม่ทัน รอบสองพอเรารับคนส่งพูด"รับแล้ว" แล้วก็วางไปเลย จากนั้นในแอปก็ขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนนัดรับ
เฮ้ยยย ทำกันแบบนี้อีกแล้ว แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งไปทางขนส่ง เฮ้อออ
รอบก่อนเจองี้ รอทั้งวันไม่มาไม่มีโทรมาด้วย แล้วขึ้นว่าจะมาส่งวันนี้ทุกวันไปอีก 3 วัน จนวันที่ 4 อ่ะถึงมาส่งของ
แทกก้นครัวเพราะสั่งสินค้าใช้ในครัวค่ะ