หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าไม่ส่งของ สามทุ่มโทรมาวางหูใส่ แอปขึ้นลูกค้าเลื่อนนัดรับ
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ
แอปแจ้งว่าสินค้าจะมาส่งวันนี้เราก็รอสิ เพราะเก็บเงินปลายทาง
รอทั้งวัน จนสามทุ่มกว่าลาซาด้าโทรมา รอบแรกรับไม่ทัน รอบสองพอเรารับคนส่งพูด"รับแล้ว" แล้วก็วางไปเลย จากนั้นในแอปก็ขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนนัดรับ
เฮ้ยยย ทำกันแบบนี้อีกแล้ว แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งไปทางขนส่ง เฮ้อออ
รอบก่อนเจองี้ รอทั้งวันไม่มาไม่มีโทรมาด้วย แล้วขึ้นว่าจะมาส่งวันนี้ทุกวันไปอีก 3 วัน จนวันที่ 4 อ่ะถึงมาส่งของ
แทกก้นครัวเพราะสั่งสินค้าใช้ในครัวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
021806000 ลาซาด้าโทรมาแล้ววาง คือ....???
021806000 ตาวจสอบแล้วคือหมายเลขของลาซาด้า วันนี้คือวันที่กำหนดว่าจะส่งพัสดุ กำหนดขึ้นว่า "เจ้าหน้าที่กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังจากหมายเลขนี้โทรมา สถานะพัสดุ เปลี่ยนเป็น "จัดส่งพ
Original Zenz
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ผู้ส่งสินค้าสามารถกดเลื่อนวันส่งสินค้าเองได้ด้วยหรอคะ
มีของขึ้นสถานะส่งวันที่30ค่ะ บอกว่าได้รับภายในวันนี้ เรารอผู้ส่งติดต่อมาว่าจะมาส่งให้เมื่อไร รอจนค่ำเลย สงสัยว่าทำไมสถานะขึ้นว่าได้รับภายในวันนี้เลยเข้าไปดูใหม่ สถานะเขียนว่าเราเลื่อนรับสินค้าเองทั้งท
สมาชิกหมายเลข 7203423
สุดทนกับลาซาด้า ขอร้องเรียนค่ะ
ขอร้องเรียนลาซาด้าในเรื่องของการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งาน เนื่องจากในวันนี้ดิฉันได้ซื้อของกับลาซาด้าแล้วจ่ายเงินผ่านโมบายแบงกิ้งเรียบร้อยแล้ว แต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ด
สมาชิกหมายเลข 703646
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ขนส่งไม่มาส่งของ
พอดีเราสั่งของกับลาดาซ้าไปแล้วพอดีขนส่งโทรมาหลายสาย เรายุ่งมากเลยพึ่งมารับตอนช่วงเย็นๆ(พนักงานลาซาด้าโทรมานะคะแล้วเขาก็โทรมา)เขาบอกว่าให้โอนเงินก่อนค่ะเพราะจะตัดยอดแล้วก็โอนค่ะเขาบอกจะมาส่งภายในวันนั้
สมาชิกหมายเลข 6765318
ความประทับใจครั้งแรกกับ Lazada (ที่ส่งของช้าล้านปี ตามอะไรไม่ได้เรื่อง วันเกิดลาซาด้าหรือวันอะไร) ใครเจอแบบเราบ้าง
สวัสดี เราลงทุนสมัครพันทิปเพื่อมาลงเรื่องราวนี้โดยเฉพาะบอกเลย อย่างแรกคือเราดูรายการหนึ่ง แล้วดาราที่เราชอบเขาไปออก แล้วโฆษณาวันเกิดของลาซาด้า 7 ปี เราก็เลยอุดหนุนหน่อยละ
สมาชิกหมายเลข 5848626
ลาซาด้า สั่งปิดร้านค้า
ร้านขายเสื้อยืดในลาซาด้า ได้ยอดวันละประมาณ 2000 บาท แต่มาเดือน 11 ปี 62 ถูกผู้จัดการลาซาด้าโทรมาว่าต้องการคุยกับร้าน และขอดูร้าน เนื่องจากร้านไม่มีหน้
สมาชิกหมายเลข 5061915
ลาซาด้าไม่ส่งของ
ได้สั่งสินค้าทางลาซาด้า แต่กบับไม่ยอมส่งของ ตรวจสอบสถานะ กลับขึ้นสินค้าส่งคืนร้านค้าต้นทางเนื่องจาก ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้/ลูกค้าไม่อยู่บ้าน ของมาถึงวันที่ 2/6/63 แต่มาส่งของวันที่ 4/6/63 โทรม
สมาชิกหมายเลข 4859044
ไปรษณีย์ไทย ทำไมแย่แบบนี้
เราใช้บริการนัดรับฝากนอกสถานที่ครั้งแรก คือให้มารับสินค้าที่บ้าน ปกติถ้าเราจะส่งของจะไปส่งที่สาขา แต่ครั้งนี้เราจะส่งเอกสารซองเดียวและเจอใน Google ว่าไปรษณีย์มีบริการนี้ เลยลองใช้ งงๆตั้งแต่กรอกข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9135937
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าไม่ส่งของ สามทุ่มโทรมาวางหูใส่ แอปขึ้นลูกค้าเลื่อนนัดรับ
แอปแจ้งว่าสินค้าจะมาส่งวันนี้เราก็รอสิ เพราะเก็บเงินปลายทาง
รอทั้งวัน จนสามทุ่มกว่าลาซาด้าโทรมา รอบแรกรับไม่ทัน รอบสองพอเรารับคนส่งพูด"รับแล้ว" แล้วก็วางไปเลย จากนั้นในแอปก็ขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนนัดรับ
เฮ้ยยย ทำกันแบบนี้อีกแล้ว แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งไปทางขนส่ง เฮ้อออ
รอบก่อนเจองี้ รอทั้งวันไม่มาไม่มีโทรมาด้วย แล้วขึ้นว่าจะมาส่งวันนี้ทุกวันไปอีก 3 วัน จนวันที่ 4 อ่ะถึงมาส่งของ
แทกก้นครัวเพราะสั่งสินค้าใช้ในครัวค่ะ