หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าไม่ส่งของ สามทุ่มโทรมาวางหูใส่ แอปขึ้นลูกค้าเลื่อนนัดรับ
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ
แอปแจ้งว่าสินค้าจะมาส่งวันนี้เราก็รอสิ เพราะเก็บเงินปลายทาง
รอทั้งวัน จนสามทุ่มกว่าลาซาด้าโทรมา รอบแรกรับไม่ทัน รอบสองพอเรารับคนส่งพูด"รับแล้ว" แล้วก็วางไปเลย จากนั้นในแอปก็ขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนนัดรับ
เฮ้ยยย ทำกันแบบนี้อีกแล้ว แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งไปทางขนส่ง เฮ้อออ
รอบก่อนเจองี้ รอทั้งวันไม่มาไม่มีโทรมาด้วย แล้วขึ้นว่าจะมาส่งวันนี้ทุกวันไปอีก 3 วัน จนวันที่ 4 อ่ะถึงมาส่งของ
แทกก้นครัวเพราะสั่งสินค้าใช้ในครัวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
021806000 ลาซาด้าโทรมาแล้ววาง คือ....???
021806000 ตาวจสอบแล้วคือหมายเลขของลาซาด้า วันนี้คือวันที่กำหนดว่าจะส่งพัสดุ กำหนดขึ้นว่า "เจ้าหน้าที่กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังจากหมายเลขนี้โทรมา สถานะพัสดุ เปลี่ยนเป็น "จัดส่งพ
Original Zenz
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
ศุลกากรเยอรมันตรวจพบกัญชาจากไทย ซุกซ่อนมากับกะลามะพร้าว
🚨 ข่าวใหญ่ในเยอรมนี เมื่อศุลกากรเยอรมันสกัดกั้นการลักลอบนำเข้า กัญชาครั้งใหญ่ ที่ซุกซ่อนมากับกะลามะพร้าวในตู้คอนเทนเนอร์ เหตุเกิดที่ท่าเรือ เบรเมน เมื่อ 19 มิ.ย. 2025 และเพิ่งแถลงอย่างเป็นทางการในวั
สมองซีกซ้ายหัวใจซีกขวา
ผู้ส่งสินค้าสามารถกดเลื่อนวันส่งสินค้าเองได้ด้วยหรอคะ
มีของขึ้นสถานะส่งวันที่30ค่ะ บอกว่าได้รับภายในวันนี้ เรารอผู้ส่งติดต่อมาว่าจะมาส่งให้เมื่อไร รอจนค่ำเลย สงสัยว่าทำไมสถานะขึ้นว่าได้รับภายในวันนี้เลยเข้าไปดูใหม่ สถานะเขียนว่าเราเลื่อนรับสินค้าเองทั้งท
สมาชิกหมายเลข 7203423
ใครเคยซื้อสินค้าในลาซาด้าแล้วออเดอร์หายไหมคะ?
เราซื้อสินค้าในลาซาด้าบอกจะส่งภายในวันที่ 8/ ส.ค/65 จนวันนี้ไม่ได้สินค้าแถมออเดอร์หายด้วย
สมาชิกหมายเลข 1023417
สุดทนกับลาซาด้า ขอร้องเรียนค่ะ
ขอร้องเรียนลาซาด้าในเรื่องของการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งาน เนื่องจากในวันนี้ดิฉันได้ซื้อของกับลาซาด้าแล้วจ่ายเงินผ่านโมบายแบงกิ้งเรียบร้อยแล้ว แต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ด
สมาชิกหมายเลข 703646
Lazada ไม่คืนเงิน
เราจะร้องเรียนหรือต้องทำยังไงกับ Lazadaทแจ้งความได้ไหม เงินไม่ได้มากมายหรือสำคัญแต่มันไม่ถูกต้อง จะต้องทำไงได้บ้างแนะนำทีทำไห้ถึฃที่บที่สุด เรื่อมีอยู่ว่าเราซื้อ ปัตตาเลียน wahl ไป 2502.60 บาท และเง
สมาชิกหมายเลข 9009493
ลาซาด้าไม่ส่งของจะเดือนนึงแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของเมื่อวันที่28/6 วันนี้20/7แล้ว สถานะไม่ขึ้นแม้แต่การแพคของ ทักไปถามเจ้าหน้าที่ช่วงคราแรกบอกสินค้ามาจากคลังลาซาด้า อาจจัดส่งช้าหน่อย แต่จะจัดส่งหรือได้รับวันที่11/7 พอเลยมาก็ทักไ
สมาชิกหมายเลข 992266
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าไม่ส่งของ สามทุ่มโทรมาวางหูใส่ แอปขึ้นลูกค้าเลื่อนนัดรับ
แอปแจ้งว่าสินค้าจะมาส่งวันนี้เราก็รอสิ เพราะเก็บเงินปลายทาง
รอทั้งวัน จนสามทุ่มกว่าลาซาด้าโทรมา รอบแรกรับไม่ทัน รอบสองพอเรารับคนส่งพูด"รับแล้ว" แล้วก็วางไปเลย จากนั้นในแอปก็ขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนนัดรับ
เฮ้ยยย ทำกันแบบนี้อีกแล้ว แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งไปทางขนส่ง เฮ้อออ
รอบก่อนเจองี้ รอทั้งวันไม่มาไม่มีโทรมาด้วย แล้วขึ้นว่าจะมาส่งวันนี้ทุกวันไปอีก 3 วัน จนวันที่ 4 อ่ะถึงมาส่งของ
แทกก้นครัวเพราะสั่งสินค้าใช้ในครัวค่ะ