คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2363869 น้องเปาต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สำหรับเรื่อง การชำระค่าสินค้าด้วย True money wallet ผ่านแอพ 7-Eleven TH ที่เเจ้งเข้ามา น้องเปายินดีดูเเลส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ใช้จ่ายผ่านแอปเซเว่นไม่ได้