สั่งของไม่ตรงปก ให้เคอรี่อายัดเงินแล้วแต่ไม่คืบหน้า

กระทู้คำถาม
ขอคำแนะนำค่ะจากสมาชิกค่ะ
เนื่องด้วยดิฉันได้รับสินค้าจากการสั่งออนไลน์ โดยขนส่งเคอรี่ เมื่อวันที่ 4/11/64 โดยการชำระเงินปลายทางเป็นเงิน 1,580บาท แต่สินค้าที่ได้รับ ไม่ตรงกับที่สั่งไปคือ สั่งชุดจอโปรเจคเตอร์ แต่สิ่งที่ได้มาคือ ลำโพงบลูธูท
เมื่อพยามติดต่อไปทางผู้ส่ง ไม่สามารถติดต่อได้
จึงได้โทรแจ้งทางเคอรี่ให้ระงับการโอนเงินให้ทางผู้ส่งไว้ก่อนจนกว่าจะติดต่อผู้ส่งได้ หรือจนกว่าผู้ส่งจะติดต่อกลับมา 
 โดยทางเคอรี่แจ้งว่าจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 3-7วัน ทางเราก็รอ แต่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมาเลย 
   เราจึงได้ติดต่อทางเคอรี่ไปอีก หลายครั้งและได้รับคำตอบเช่นเดิม 
    จนครั้ง ที่ 4ที่ติดต่อไป พนักงานแจ้งว่า ทางเคอรี่ได้โอนเงินให้กับทางผู้ส่งไปแล้ว และต้องรอทางผู้ส่งติดต่อกลับมา ซึ่งต้องใช้เวลาดำเนินการ 3-7วันเหมือนเดิม 
   จนวันนี้ 30/11/64 เป็นเวลา 26วันที่รอทางเคอรี่ดำเนินการ ไม่มีการติดต่อมาแจ้งความคืบหน้าใดๆเลยสักครั้ง มีแต่ทางเราที่ติดต่อไป เกือบจะ 10ครั้งแล้ว 
ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ยอดเงินที่เราโอนไปตอนนี้อยู่ในส่วนใหน ว่ายังอยู่ที่เคอรี่หรือโอนให้ผู้ส่งไปแล้ว
   ขอคำแนะนำสมาชิกหน่อยค่ะว่า เราจะร้องเรียนหรือทำอะไรได้บ้างค่ะ

เราแค่อยากได้เงินคืนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่