เป็นลูกค้าบริษัทคุณตั้งหลายปี เป็นทั้งครอบครัวด้วย serenade ทั้งนั้น ที่ผ่านมาก็โอเคน่ะ แต่วันนี้เจอการบริการล้าหลัง
ไม่รู้เป็นนโยบายของทางบริษัท หรือเป็นเพราะเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการและ ผจก สาขา ไม่มีวิจารณญาณ
ถ้าจะต้องไปโรงพักแจ้งความ เพื่อเอาใบแจ้งความมาขอเงินคืน สามร้อยกว่าบาท โดยอ้างโน่นอ้างนี้
ก็ยอมบริจาคให้ เพราะไม่คุ้มค่าน้ำมันและเวลาที่เสียไป
แต่ขอบอกว่า บริการแบบถอยหลัง ต้องใช้ใบโน่นใบนี่ อ้างโน่นนี่ หมดในยุคนี้ได้แล้ว ระบบราชการยังพัฒนาเลย แต่คุณกลับกัน
แทนที่จะให้ความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาหาคุณ เงินก็เงินลูกค้าที่จ่ายไปให้คุณก่อน คุณกลับพยายามทำให้ยาก เพื่ออะไร
+++ เวลาจะขอเงินคืนจาก เอไอเอส ( ais ) นี่ยุ่งยากจังนะ +++
ไม่รู้เป็นนโยบายของทางบริษัท หรือเป็นเพราะเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการและ ผจก สาขา ไม่มีวิจารณญาณ
ถ้าจะต้องไปโรงพักแจ้งความ เพื่อเอาใบแจ้งความมาขอเงินคืน สามร้อยกว่าบาท โดยอ้างโน่นอ้างนี้
ก็ยอมบริจาคให้ เพราะไม่คุ้มค่าน้ำมันและเวลาที่เสียไป
แต่ขอบอกว่า บริการแบบถอยหลัง ต้องใช้ใบโน่นใบนี่ อ้างโน่นนี่ หมดในยุคนี้ได้แล้ว ระบบราชการยังพัฒนาเลย แต่คุณกลับกัน
แทนที่จะให้ความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาหาคุณ เงินก็เงินลูกค้าที่จ่ายไปให้คุณก่อน คุณกลับพยายามทำให้ยาก เพื่ออะไร